x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ในตระกูล Moto Z

ข่าว icon 11 ก.ค. 60 icon 2,616

Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในตระกูล Moto Z
Moto เปิดตัว MotoZ2 Play สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในตระกูล Moto Z โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่าง โดยยังคงให้ความสำคัญกับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ไปสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 
การเปิดตัว Moto สมาร์โฟนตระกูล Moto Z พร้อมนวัตกรรม Moto Mods ในปีที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าอย่างหลากหลายแต่ลงตัวอย่างที่สมาร์ทโฟนทั่วไปไม่สามารถทำได้มาก่อน และ Moto Z2 Play คือสมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มนวัตกรรมของโทรศัพท์มือถือได้อย่างเป็นประวัติการณ์ ด้วย Moto Mods ซึ่งจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนคู่ใจให้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการได้ภายในพริบตา

จุดเด่นที่น่าสนใจ
ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่บางเบา รวมถึงการใช้งานที่รวดเร็วทรงประสิทธิภาพ จึงทำให้ Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นที่ 2 นี้ เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญมากที่สุด โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 13.97 ซม (5.5 นิ้ว) ความละเอียดระดับ Full HD Super AMOLED ซึ่งรองรับความคมชัดได้เป็นอย่างดี หน่วยประมวลผล 2.2GHz octa-core processor อีกทั้งเต็มอิ่มกับการ ทำงานตลอดทั้งวันหมดกังวลปัญหาแบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยการชาร์ตเพียง 15 นาที ทำให้คุณสามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลารอนานในชั่วโมงเร่งรีบ

ด้วยนวัตกรรมทางการถ่ายภาพของ Moto Z2 Play ทำให้การถ่ายภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่มืดหรือแสงน้อยด้วยเทคโนโลยี autofocus pixel สำหรับระบบ laser autofocus ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เพิ่มอัตราการตรวจจับค่าพิกเซลได้ถึง 5 เมตร เพื่อให้คุณสามารถโฟกัสวัตถุได้มากกว่า 3 เท่า แม้ถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อย 

Moto Z2 Play มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 MP และ dual color corrected flash ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างไรปัญหาไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน และยังมาพร้อมประสบการ์ณการทำงานซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นกับ Moto Experiences ที่สามารถปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติเพื่อถนอมสายตาในขณะใช้งานสมาร์ทโฟนตอนกลางคืน และลดแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุกวนใจสำหรับการนอน

ราคา
Moto Z2 Play จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท พบกับ Moto Z2 Play ได้ ณ ร้าน True shop, Jaymart, TG Fone, หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto z2 play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)