x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชูจุดขายครบเครื่องเรื่อง Social

ข่าว icon 3 ก.ค. 60 icon 8,715

Samsung Galaxy J7 Pro และ Galaxy J7 Max ชูจุดขายครบเครื่องเรื่อง Social
Samsung Galaxy J7 Pro และ Samsung Galaxy J7 Max สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy J Series ล่าสุดได้เปิดตัวในประเทศอินเดีย ชูจุดเด่นในเรื่อง Social และธุรกรรมทางการเงิน แถมยังมาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุโลหะ และกล้องที่มีความโดดเด่นในสภาพแสงน้อยอีกด้วย นับว่าเป็น Galaxy J Series ที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ
จุดเด่น
Samsung Galaxy J7 Pro รองรับทั้ง Samsung Pay และ Social Camera รวมทั้งจุดขายสุดพิเศษที่ไม่คิดว่าจะมีใน Galaxy J Series นั่นก็คือกล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.7 และกล้องหน้าความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 มีไฟแฟลชช่วยส่องสว่างสำหรับ Selfie ถือว่าน่าสนใจมากครับ เหมาะกับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยเป็นพิเศษ

สำหรับ Samsung Pay นั้นอย่างที่เราทราบกัน คือบริการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ของคุณลงไปในสมาร์ทโฟน และสามารถนำไปใช้ชำระค่าบริการผ่านร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ชนิดที่เรียกว่าไปแต่ตัวกับสมาร์ทโฟนก็พอ

และ Social Camera เป็นลูกเล่นที่ช่วยให้เราสามารถแชร์ภาพถ่ายขึ้นไปสู่แอปพลิเคชั่น Social ที่เราใช้งานได้อย่างสะดวกกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Facebook, Messenger และ WhatsApp
ในส่วนของสเปค Samsung Galaxy J7 Pro รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, มีความบางเพียง 7.9 มม., หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Exynos 7870 Octa, CPU Octa-core 1.6 GHz Cortex-A53, GPU Mali-T830 MP2, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, Fingerprint (front-mounted), NFC และแบตเตอรี่ความจุ 3,600 mAh

อีกหนึ่งรุ่นอย่าง Samsung Galaxy J7 Max จะรองรับบริการ Samsung Pay Mini และ Social Camera มาพร้อมกล้องชุดเดียวกัน รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, หน้าจอ IPS ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Mediatek MT6757 Helio P20, CPU Octa-core 1.6 GHz Cortex-A53, GPU Mali-T880 MP2, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, Fingerprint (front-mounted), NFC และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh

ราคา
Samsung Galaxy J7 Pro ราคา 21,000 รูปี หรือประมาณ 11,071 บาท ส่วน Samsung Galaxy J7 Max ราคา 18,000 รูปี หรือคิดเป็นเงิน 9,490 บาท ทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือก 2 สีได้แก่สีดำ และสีทอง
ล่าสุด Samsung Galaxy J7 Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วครับ ในราคา 10,900 บาท ซึ่งถูกกว่าในประเทศอินเดีย โดยมีให้เลือกสามสีได้แก่ ดำ, ทอง, ชมพู เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ (โดยจะเริ่มมีของเข้ามาบางร้านในวันที่ 28 มิถุนายน ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้เลย)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy j7 pro samsung galaxy j7 max

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)