x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสีสันสดใส

ข่าว icon 23 พ.ค. 60 icon 3,490

Meizu M5c สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสีสันสดใส
Meizu M5c เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมสีสันสดใส มีหลากหลายสีเลยครับ แถมมีสีแดงเป็นสีมาตรฐานด้วย ไม่ต้องรอลุ้นเป็นสีพิเศษ โดยตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น่ารัก น่าใช้

จุดเด่น
Meizu M5c มีความบางเพียง 8.3 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 135 กรัมเท่านั้น หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, CPU Quad-core 1.3 GHz, GPU Mali-T720, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB, สามารถเพิ่มได้สูงสุด 256GB, มี Fingerprint และกล้องความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh

ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Flyme 6 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี One Mind AI ช่วยจัดสรรหน่วยความจำของแอปพลิเคชั่นให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น


ราคา
Meizu M5c จะมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง, ชมพู, ฟ้า, ทอง และดำ สำหรับราคายังไม่ประกาศออกมาครับ แต่มีราคาไม่แพงอย่างแน่นอน โดยจะวางจำหน่ายในประเทศ Austria, Belgium, Brazil, Brunei, Cambodia, Mainland China, France, Hong Kong, India, Israel, Italy, Myanmar, New Zealand, Russia, Spain และ Ukraine

แท็กที่เกี่ยวข้อง

meizu meizu m5c

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)