x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โฟกัสเร็ว แม่นยำ ภาพสวย ในทุกสภาพแสง

ข่าว icon 31 ก.ค. 60 icon 3,089

Moto G5 Plus โฟกัสเร็ว แม่นยำ ภาพสวย ในทุกสภาพแสง
ถึงเวลา Moto G5 Plus เปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไทยเสียที โดยมาพร้อมจุดเด่นบอดี้โลหะ และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น แต่ราคายังคงเบาๆ เหมือนเดิม
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Moto G5 Plus ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดจาก Moto G4 Series ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา โดยมาพร้อมการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ที่มีปุ่มโฮมลักษณะกลมมนบนตัวเครื่องโลหะอะลูมิเนียมสุดพรีเมียม มีคุณสมบัติในการป้องกันของเหลวเข้าภายในตัวเครื่อง และป้องกันน้ำกระเซ็นด้วยเทคโนโลยี (Nano-Coating) รวมถึงมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดขึ้นจากเดิมในหลายด้าน

Moto G5 Plus มาพร้อมหน้าจอ 5.2 นิ้ว  Full HD 1080p  ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 Octa-Core  ที่มีความเร็ว 2.0 GHz, GPU Adreno 506, RAM ขนาด 4GB, ROM ขนาด 32GB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD สูงสุดที่ขนาด 256GB


กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จุดเด่นอีกอย่างคือมีระบบโฟกัสภาพแบบ Dual Autofocus Pixels ที่ช่วยให้โฟกัสวัตถุได้เร็วกว่ากล้องบนสมาร์ทโฟนทั่วไป, รูรับแสงกว้างสูงสุด f/1.7 พร้อมด้วยไฟแฟลชแบบ Dual-Tone, กล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเลนส์แบบ Wide-angle ที่มีรูรับแสงกว้างสูงสุดขนาด f/2.2 พร้อมรองรับฟังก์ชัน Display Flash ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว TurboPower


ราคา
โดย Moto G5 Plus มีทั้งหมด 2 สี คือ Lunar Gray และ Fine Gold และจะวางจำหน่ายในราคาเพียง 9,990 บาท เท่านั้น หากใครที่สนใจก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่ True Shop, Jaymart และ TG Phone หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Motorola Thailand Shop ตั้งแต่วันนี้!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto g5 g5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)