x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ผสานเทคโนโลยีกล้องของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด

ข่าว icon 15 พ.ค. 60 icon 4,271

Asus Zenfone Zoom S ผสานเทคโนโลยีกล้องของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด
บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Asus Zenfone Zoom S สมาร์ทโฟนกล้องคู่ที่ผสานเทคโนโลยีกล้องของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเข้ากับนวัตกรรมเลนส์ กับความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยี SuperPixel พร้อมการใช้งานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh แถมสเปคด้านอื่นๆ ยังคงโดดเด่นไม่แพ้กัน 

จุดเด่นที่น่าสนใจ
โดยจุดเด่นของ ASUS Zenfone Zoom S นอกจากจะมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยี SuperPixel ที่ช่วยให้โฟกัสภาพได้รวดเร็วมากขึ้น และยังใช้เซ็นเซอร์ของ Sony IMX362 ค่ารูรับแสง F1.7 ซึ่งสามารถซูมภาพแบบ Optical ได้ 2.3 เท่า มีการใช้ทั้งระบบกันสั่น OIS และ EIS ร่วมกัน และ Digital Zoom ได้ถึง 12 เท่า

นอกจากนั้น ASUS Zenfone Zoom S มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้ชิปเซ็ต Qalcomm Snapdragon 625 แบบ 14 นาโนเมตร, RAM 4GB ROM หรือความจำในตัวเครื่อง 64GB รันระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat และความจุแบตเตอรี่ถึง 5,000 mAh 

ราคา
 ASUS Zenfone Zoom S มีวางจำหน่ายถึง 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน และสีโรสโกลด์ ราคาที่วางจำหน่ายอยู่ที่ 16,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย ASUS ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus zenfone zoom s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)