x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู มาพร้อมบอดี้โลหะขัดเงา

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 3,160

Xiaomi Mi 5s Plus และ Xiaomi Mi 5s สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู มาพร้อมบอดี้โลหะขัดเงา
ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวก Xiaomi เลยทีเดียว เมื่อทาง i-Mobile นำสมาร์ทโฟน Xiaomi เข้ามาวางจำหน่ายพร้อมมอบประกันศูนย์ไทยถึง 3 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย  Mi Note 2, Mi 5s Plus และ Mi 5s เมื่อดูสเปคและราคาแล้ว ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้จะมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย MIUI 8 เหมือนกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า Xiaomi Mi 5s Plus และ Xiaomi Mi 5s นั้นมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Xiaomi Mi 5s Plus

เริ่มที่ Xiaomi Mi 5s Plus มาพร้อมหน้าจอ 5.7 นิ้ว (1920 x 1080 พิกเซล) ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D จุดเด่นคือตัวบอดี้โลหะที่ได้รับการขัดเงาให้มีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ขอบเครื่องด้านหลังมีความโค้งเล็กน้อยเพื่อสอดรับกับฝ่ามือ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลแบบ Dual Camera มีเซ็นเซอร์ 2 แบบ คือ RGB & monochrome และยังบอกว่าสามารถรับแสงได้ดีกว่าสองเท่าด้วยจึงทำให้ภาพถ่ายดูสว่างสวยงามเป็นธรรมชาติ กล้องหน้าความละเอียด 4 ล้านพิกเซล มุมมองการถ่ายภาพ 80 องศา มีรูรับแสง f/2.0 และโหมดหน้าสวยหล่อ Beautify ชิปเซ็ต Snapdragon 821 RAM 4GB / ROM 64GB แบตเตอรี่ 3,800mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0

Xiaomi Mi 5s

ทางด้าน Xiaomi Mi 5s มาพร้อมหน้าจอ 5.15 นิ้ว (1920 x 1080 พิกเซล) ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D พร้อมบอดี้โลหะขัดเงาแบบไร้รอยต่อมีความสวยงาม โดยกล้องดิจิตอลมีความพิเศษจะสามารถเก็บแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX378 กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ระบบจับโฟกัสแบบ PDAF มุมมองการถ่ายภาพ 80 องศา รูรับแสง f/2.0 รองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K@30fps กล้องหน้าความละเอียด 4 ล้านพิกเซล รองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด FullHD ชิปเซ็ต Snapdragon 821 Ram 3GB / ROM 64GB แบตเตอรี่ 3,200mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0

ราคา
Xiaomi Mi 5s Plus และ Xiaomi Mi 5s มาพร้อมสีดำและสีทอง โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 13,500 บาท และ 11,900 บาท ตามลำดับ ท่านใดที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Open by i-mobile ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.i-mobilephone.com/xiaomi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

i-mobile xiaomi mi 5s mi 5s plus mi note 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)