x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องคู่คุณภาพ พร้อมการออกแบบที่เน้นความประณีต

ข่าว icon 25 ส.ค. 60 icon 4,992

Xiaomi Mi 6 สมาร์ทโฟนกล้องคู่คุณภาพ พร้อมการออกแบบที่เน้นความประณีต
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Xaiomi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ล่าสุดทาง Xaiomi ได้เปิดตัว Xiaomi Mi 6 ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (วันที่ 24 สิงหาคม 2560) ซึ่งทาง Xiaomi นั้นภูมิใจเสนอในเรื่องของความสำคัญในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพร้อมคุณภาพและการออกแบบเครื่อง

จุดเด่นที่สำคัญ
Xiaomi Mi 6 มาพร้อมกับจุดเด่นกระจกขอบโค้งแบบ 4 ด้าน ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเครื่อง กรอบตัวเครื่องเป็นสเตนเลสที่ขัดเงาด้วยกระบวนการกว่า 40 ขั้นตอน โดยใช้เวลา 12 วัน ตำแหน่งของปุ่ม ถาดใส่ซิมและเสาอากาศรับสัญญาณใช้คอนเซปต์การออกแบบที่เน้นความประณีต "Aligned Design Concept" ด้านหน้าจอขนาด 5.15 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 บนเทคโนโลยีการประมวลผลระดับ 10 นาโนเมตร (Octa-core, ความเร็วสูงสุด 2.45GHz.), RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB / 128GB ไม่มีพอร์ตเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่ชดเชยด้วยการเพิ่มลำโพงสเตอริโอในตัว, มีคุณสมบัติกันน้ำกระเด็น (splash proof) เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังอยู่ภายใต้ปุ่ม Home พร้อมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,350 mAh ใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน


นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ (dual-camera) ที่ถูกออกแบบให้ไม่ยื่นนูนออกมานอกเครื่อง ภายในประกอบด้วยเลนส์มุมกว้าง (wide angle) และเลนส์สำหรับถ่ายไกล (tele photo) มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล 


ราคา
โดย Xiaomi Mi 6 จะแบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือ สำหรับรุ่นหน่วยความจำ 64GB และ 128GB โดย Mi 6 รุ่นสีดำที่มาพร้อม RAM 6GB / ROM 64GB จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม เป็นต้นไปทางลาซาด้า และร้านอุปกรณ์ไอทีต่างๆ อาทิ ที่ไอที ซิตี้ ในราคา 13,790 บาท ส่วนรุ่น RAM 6GB / ROM 128GB ที่มาในสีน้ำเงินสุดหรู ราคา 15,990 บาท พร้อมเปิดให้จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (24 สิงหาคม 2560) และจะวางจำหน่ายที่ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)