x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องคู่หน้าและหลังรุ่นแรกของโลก

ข่าว icon 5 เม.ย. 60 icon 4,439

Alcatel Flash สมาร์ทโฟนกล้องคู่หน้าและหลังรุ่นแรกของโลก
Alcatel Flash สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกล้องคู่ทั้งหน้าและหลัง นับว่าเป็นรุ่นแรกของโลกเลยครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ แม้ว่าพร้อมดีไซน์จะดูเรียบๆ ไปหน่อย แต่ก็ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว แถมเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ ที่สมาร์ทโฟนกล้องคู่ทั้งหน้าและหลังเป็น Alcatel เจ้าแรกที่ผลิตออกมา
จุดเด่น
Alcatel Flash มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต MediaTek Helio X20, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow และแบตเตอรี่ความจุ 3,100 mAh มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง และ USB Type-C

ทีเด็ดคือกล้องหลังคู่ความละเอียด 13MP เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX258 ค่ารูรับแสง F2.0 กระจกเลนส์ 6 ชั้น รองรับ PDAF และไฟแฟลชคู่ทูโทน และกล้องหน้าคู่ 8MP และ 5MP ค่ารูรับแสง F2.0 สำหรับฟังก์ชั่นของกล้องคู่คาดว่าจะจัดเต็มเหมือนกับทาง Huawei และ Apple และมาพร้อมโหมดกล้อง Super Selfie, Super Fine Mode, Manual Focus และ Panorama รวมทั้งสามารถบันทึกภาพถ่ายเป็นสกุลไฟล์ RAW ได้อีกด้วย และบันทึกวีดีโอระดับ 4K 30fps และ Full HD 60fps

ราคา
สำหรับ Alcatel Flash จะวางจำหน่ายในบางประเทศ โดยจะมุ่งวางจำหน่ายในตลาดตะวันออกกลาง แต่ก็ดูจะมีความเป็นไปได้ ที่จะวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศทั่วโลกด้วยนะครับ ต้องมาลุ้น Alcatel ประเทศไทย ละครับว่าจะนำเข้ามาทำตลาดหรือเปล่า โดยในตอนนี้ยังไม่มีระบุราคาเปิดตัวครับ แต่คาดว่าราคาไม่น่าจะสูงมากอย่างแน่นอน

ที่มา : alcatel-mobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

alcatel alcatel flash

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)