x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้กรอบ สวยสง่างามยิ่งกว่าที่เคย

ข่าว icon 10 ส.ค. 60 icon 8,425

Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ สมาร์ทโฟนไร้กรอบ สวยสง่างามยิ่งกว่าที่เคย
Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เปิดตัวไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 มี.ค. 2560) ฉีกกฏข้อจำกัดเดิมๆ ด้วยดีไซน์ไร้ขอบ แต่ยังคงความแข็งแกร่งด้วยวัสดุกระจก Corning Gorilla Glass 5 และโลหะอลูมิเนียมมันวาว โดยในงาน คุณดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัทซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ บอกว่า Samsung Galaxy S8 คือความตั้งใจของบริษัท ที่จะนำความเชื่อมั่นและไว้วางใจกลับคืน โดยการกำหนดนิยามใหม่ให้กับขีดจำกัดของความปลอดภัย และสร้างความสำเร็จใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนของ Samsung

จุดเด่น
Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบ ดูพรีเมี่ยมมากเลยครับสำหรับ Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อม 4G LTE-A (3CA) Cat16 1024/150 Mbps, มีความบาง 8 มม. หน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ความละเอียด QHD 1440 x 2960 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 5, 3D Touch เฉพาะบนปุ่มเสมือน, รองรับ Always-on display

ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835 เฉพาะในสหรัฐอเมริกาและ Exynos 8895 Octa ในตลาดอื่นๆ (รวมทั้งบ้านเราด้วย) RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องความละเอียด 12MP, f/1.7, 26mm, phase detection autofocus, OIS, LED flash, เซนเซอร์ขนาด 1/2.5", บันทึกวีดีโอความละเอียด 2160p@60fps, 1080p@120fps, HDR, dual-video rec., กล้องหน้าความละเอียด 8MP, f/1.7, autofocus, dual video call, Auto HDR มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับ 24-bit/192kHz audio และระบบตัดเสียงรบกวน Active noise cancellation with dedicated mic

รองรับมาตรฐาน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac และ Bluetooth 5.0 และมาพร้อม NFC (รองรับบริการ Samsung Pay), USB Type-C เวอร์ชั่น 3.1 และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh และรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 เหมือนเดิม และเซนเซอร์ Iris scanner, Face recognition, fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, heart rate, SpO2 งานนี้เรียกได้ว่าครบถ้วนเซนเซอร์ยืนยันตัวตนแบบโอเมตริก

ส่วนทาง Samsung Galaxy S8+ มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่กว่าอยู่ที่ 6.2 นิ้ว ความละเอียดเท่ากัน มีความบางอยู่ที่ 8.1 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh นอกนั้นจะเหมือนกันทั้งหมดเลยครับ นอกจากนี้ที่สามารถเรียกเสียงเฮได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อคืนก็คือ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+จะมาพร้อมหูฟังของ AKG by Harman
จุดเด่นใน Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ได้แก่
  • กล้องประสิทธิภาพสูง กล้องหน้า F1.7 พร้อมระบบออโต้โฟกัสอัจฉริยะความละเอียด 8MP และกล้องหลัง F1.7 Dual Pixel ความละเอียด 12MP เหมาะกับการใช้งานแม้ในสภาพแสงน้อย อาจจะดูเหมือนเดิม แต่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น
  • ประสิทธิภาพสูง ด้วยการใช้ระบบประมวลผล 10nm เป็นครั้งแรก รองรับ gigabit LTE และ gigabit Wi-Fi ที่ช่วยให้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วในระดับที่สูงถึง 1 กิกะบิตต่อวินาที โดยไม่ต้องคำนึงว่าไฟล์จะมีขนาดเท่าใด
  • หน้าจอรองรับการแสดงผล MOBILE HDR PREMIUM เหมาะกับการรับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกม ร้อมติดตั้ง Game Pack ที่มีเกมให้เลือกมากมาย รวมถึงเกมต่างๆ ที่รองรับ Vulkan API
  • Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเกรดเทียบเท่าของกองทัพ รวมถึงเทคโนโลยีไบโอเมตริก แบบจัดเต็มในรุ่นนี้ครบทั้ง ระบบสแกนลายนิ้วมือ ระบบสแกนม่านตา และระบบตรวจจับใบหน้า
  • Samsung Connect สามารถบริหารจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย สามารถช่วยให้ผู้ใช้เปิดการตั้งค่าอุปกรณ์ต่อพ่วงทั้งหลายที่รองรับการใช้งาน IoT ได้อย่างรวดเร็วผ่านกระบวนการตั้งค่าเพียงสามขั้นตอน ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกันได้ผ่านแอพพลิเคชั่นประสานงานเพียงตัวเดียว
  • Samsung Health รวบรวมบริการหลากหลาย อาทิ การดูแลสุขภาพทางไกล (ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น) โค้ชส่วนตัว และการเชื่อมต่อสื่อสังคมซึ่งถือเป็นการกำหนดนิยามใหม่ให้กับเรื่องฟิตเนส และการดูแลรักษาสุขภาพให้ต่างไปจากที่คุ้นเคย
  • Samsung Pay แปลงโทรศัพท์ให้กลายเป็นกระเป๋าเงินดิจิตอลที่สามารถใช้งานได้แทบทุกที่แทนบัตรเดบิตและบัตรเครดิตได้ทันที ด้วยความร่วมมือจากธนาคารพันธมิตรกว่า 870 แห่งทั่วโลก
ทั้ง 2 รุ่นเปิดตัวมาพร้อมระบบผู้ช่วยส่วนตัว Bixby ของทาง Samsung เองเลยครับ สามารถเข้าถึงการใช้งาน Bixby ได้อย่างสะดวกง่ายดาย สามารถเลือกดู เลือกใช้บริการ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงใช้เสียง การสัมผัส หรือการพิมพ์ข้อความได้ เมื่อเปิดใช้ฟังก์ชั่นสั่งงานด้วยเสียงของ Bixby ระบบจะทำการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ หลายตัวของ Samsung อาทิ กล้องถ่ายรูป รายนามผู้ติดต่อ แกลเลอรี่ ข้อความ และการตั้งค่า โดยมีแผนการที่จะเพิ่มความสามารถให้ใช้กับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้มากขึ้นในอนาคต ความสามารถในการรับรู้บริบทของ Bixby จะช่วยให้สามารถมอบความช่วยเหลือที่ถูกทางมากยิ่งขึ้น ผ่านการเรียนรู้จากลักษณะการใช้งานในอดีตของผู้ใช้ ทั้งเรื่องความสนใจ กิจกรรมและสถานที่ประจำของผู้ใช้งาน
ผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อ เลือกหาภาพ และดูรายละเอียดต่างๆ ของสถานที่ใกล้เคียงได้ด้วยการใช้เทคโนโลยีจำภาพของ  Bixby และเมื่อระบบรอบเคียงของ Bixby ขยายวงกว้างขึ้น มันจะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ แอพพลิเคชั่น และบริการต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟซตัวนี้เพียงตัวเดียว เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับรูปแบบชีวิตที่สะดวกเรียบง่าย

ราคา
Samsung Galaxy S8 ราคา $750 หรือประมาณ 27,000 บาท และ Galaxy S8+ ราคา $850 หรือประมาณ 30,600 บาท จะวางจำหน่ายในต่างประเทศวันที่ 21 เมษายนนี้ ส่วนประเทศไทยจะเป็นกลุ่มประเทศที่ 2 ที่จะวางจำหน่าย โดยมีออกมาให้เลือกมากถึง 5 สี ได้แก่ Midnight Black, Orchid Gray, Arctic Silver, Coral Blue และ Maple Gold





แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy 8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)