x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แบตเตอรี่ อึดสะใจ 5000mAh

ข่าว icon 23 มี.ค. 60 icon 7,171

Nubia N2 แบตเตอรี่ อึดสะใจ 5000mAh
งานนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ nubia M2 กับ M2 Lite ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เท่านั้น เพราะทาง nubia ได้ทำการเปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นก็คือ nubia N2 โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่อัพเกรดจากรุ่น nubia N1 ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปี 2016 ซึ่งจุดเด่นและรายละเอียดสเปคจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Nubia N2 สมาร์ทโฟนอัพเกรดที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว จอแบบ AMOLED ความละเอียด Full HD  1920 x 1080 พิกเซล ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Heilo P10, RAM 4GB, หน่วยความจำภายในเครื่อง หรือ ROM 64GB รันบนระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Nubia UI 4.0 รองรับ 2 SIM แบบไฮบริดและ 4G LTE มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f/2.2  และเทคโนโลยีโฟกัสภาพแบบ PDAF ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี NeoVision 6.0 และจุดเด่นที่สำคัญคือมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh สามารถสนทนาได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี Fast Charging 

ราคา
สำหรับ Nubia N2 มาพร้อมสีดำและสีทอง ส่วนราคา เริ่มที่ 1,999 หยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,000 บาท) โดย Nubia N2 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 8 เมษายน 2560 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte nubia n2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)