x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เซลฟี่ตัวแม่กับกล้องหน้า 13 ล้าน

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 2,678

พรีวิว Aston Luxury S เซลฟี่ตัวแม่กับกล้องหน้า 13 ล้าน
เอาล่ะซิ...ทำงานจนลืมวันเวลานึกได้อีกทีใกล้จะถึงวันเกิดคุณแม่สุดที่รักแล้ว คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเซอร์ไพรส์ดี แต่แล้วผู้เขียนก็มาสะดุดกับเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนึงที่มีดีไซน์สวย หรูหรา บาง ฟังก์ชั่นครบ และที่สำคัญเป็นสมาร์ทโฟนเซลฟี่ตัวแม่ นั่นก็คือ Aston Luxury S สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้า 13 ล้าน แถมราคาก็เบาๆ อีกด้วย ตรงสเปคกับที่คุณแม่ต้องการเป๊ะ! เกริ่นมาซะนาน เรามาดูกันดีกว่าเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้มีดีอย่างไร มาดูกันเลยค่า ...

ช่วงนี้งานก็ยุ่งจนแทบไม่มีเวลาเลย จะไปหาซื้อหลังเลิกงานคนก็เยอะแยะเดินเบียดเสียดกันอีก แต่ไม่เป็นไรค่ะ สมัยนี้เรามีตัวเลือกเยอะแยะอย่างเช่น เว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์บริการดีๆ อย่างผู้เขียนเองก็เลือกที่จะใช้บริการจาก Lazada เหมือนเคย ครั้งนี้ก็เช่นกันที่เลือกซื้อ Aston Luxury S กับทาง Lazada สั่งปุ๊บ ของก็ส่งตรงถึงบ้านพอดี ครั้งนี้ Lazada มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า "เซอร์ไพร์ส เกิดทั้งที ดีลดี ต้องมีให้ครบ"  ซึ่งผู้เขียนจะเอาไปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่พอดีเลย โอ๊ยยยย...ชอบ

แต่ก่อนที่จะนำไปให้คุณแม่ ผู้เขียนขอแกะกล่องสำรวจนิดนึงว่าอุปกรณ์ครบมั้ย ตัวเครื่องใช้งานดีมั้ย เพื่อที่พอไปถึงมือคุณแม่จะได้ไม่ผิดหวัง ซึ่งเมื่อแกะออกมาต้องร้อง ว้าว!! เลยทีเดียว เพราะอุปกรณ์ในกล่องนั้นมาครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หัวชาร์จ สายชาร์จ หูฟัง เข็มจิ้มถาดซิม เคสหนังแบบฝาพับ คู่มือ ใบรับประกัน และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ ฟิลม์กันรอยแบบธรรมดา และแบบกระจก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม โดยจุดเด่นที่น่าสนใจและรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
จุดเด่นที่น่าสนใจ
อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่แรกว่าเจ้า Aston Luxury S มาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์สวย หรูหรา บาง ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ IPS HD  ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ครอบทับด้วยกระจกขอบนูนแบบ 2.5D Gorilla Glass, เทคโนโลยี MiraVision 2.0 ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงผลได้เหมาะสมกับการใช้งาน และช่วยถนอมสายตา ใช้ชิปเซ็ต 64-bit Quad-Core MediaTek MT6737 ความเร็ว 1.25 GHz, พร้อมด้วย GPU Mali-T720, RAM ขนาด 2GB, ROM 16GB และยังรองรับการใช้งานได้พร้อมกัน 2 ซิมการ์ด, รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านระบบ 4G LTE กับ 3G และแบตเตอรี่ขนาด 2,800 mAh

จุดเด่นที่สำคัญของตัวนี้คือ กล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED เหมาะสำกรับคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่มากๆ รองรับการใช้งานได้พร้อมกัน 2 ซิมการ์ด, รองรับระบบ 4G LTE

ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
ราคา
ในส่วนของราคาพูดได้เลยว่าคุ้มค่ามาก สำหรับเจ้าสมาร์ทโฟน Aston Luxury S ซึ่งราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น! พร้อมแถมฟรี Leather Case ที่มีสามารถพิเศษในการเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องเปิดฝาเคส และใครที่สนใจแต่ไม่อยากออกไปเดินเบียดกับคนเยอะๆ ก็สามารถช็อปได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยเฉพาะช่วงนี้ทาง Lazada เค้าจัดแคมเปญ LAZADA 5th Birthday Sale (เซอร์ไพร์ส เกิดทั้งที ดีลดี ต้องมีให้ครบ) ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 มี.ค. 60 นี้ และที่สำคัญคุณสามารถเลือกจ่ายเงินแบบไหนก็ได้ จะเลือกเก็บเงินแบบปลายทางแบบผู้เขียนได้เช่นกัน ท้ายสุดทาง Lazada ยังมีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรี! ถึงที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณอีกด้วยค่ะ
ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อกันได้เว็บไซต์ www.lazada.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aston luxury s aston luxury s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)