x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน 2 ซิม รุ่นแรกจาก BlackBerry

ข่าว icon 14 มี.ค. 60 icon 4,263

BlackBerry Aurora สมาร์ทโฟน 2 ซิมรุ่นแรกจาก BlackBerry
BlackBerry Aurora สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดเปิดตัวแล้ว มาพร้อมจุดเด่นความปลอดภัยระดับสูง และเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 ซิมรุ่นแรกจาก BlackBerry ด้วยนะครับ นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่ผลิตในประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

จุดเด่น
BlackBerry Aurora เป็นสมาร์ทโฟนที่ทาง TCL และ BB Merah Putih ร่วมกันผลิตในประเทศอินโดนีเซีย และเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นทำตลาดในอินโดนีเซียเท่านั้น รองรับ 4G LTE, หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 425, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้ 256GB, กล้องความละเอียด 13MP มาพร้อมไฟแฟลชคู่ LED และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, เซ็นเซอร์ Accelerometer, proximity, compass

ราคา
BlackBerry Aurora วางจำหน่ายในราคา 3,499,000 IDR หรือประมาณ 9,360 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีเงิน และสีทอง โดยมีแผนจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น ดูแล้วก็น่าสนใจไม่เบานะครับ แม้ว่าจะดูไม่เด่นนักในส่วนของสเปค แต่ถ้ามาทำตลาดในบ้านเราบ้าง ผมว่า BlackBerry ราคาไม่แพงมากแบบนี้ อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากจะลองอยู่ก็เป็นได้

ที่มา crackberry

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry blackberry aurora tcl

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)