x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน 4G พกพาสะดวก คุ้มค่าราคาเบาๆ

ข่าว icon 10 มี.ค. 60 icon 9,521

Vivo Y53 สมาร์ทโฟน 4G พกพาสะดวก คุ้มค่าราคาเบาๆ
Vivo Y53 สมาร์ทโฟนระบบ Android ราคาประหยัด มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามเหมือนรุ่นระดับสูง และด้านหน้าสีเดียวกับด้านหลัง รองรับ 4G LTE และทำงาน 2 ซิม รองรับ 4G ทั้งสองซิม ฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow และ Funtouch 3.0 รุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย แฟนๆ Vivo ที่มีงบจำกัดไม่ควรพลาด
จุดเด่น
Vivo Y53 รองรับ 4G LTE Cat 4 150 Mbps Download, 50 Mbps Upload, 3G HSUPA 5.76 Mbps Upload, HSDPA 42 Mbps Download, มีความบางเพียง 7.64 มม. เท่านั้น, มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด qHD 960 x 540 pixels

ชิปเซ็ต Qualcomm  Snapdragon 425, CPU Quad-core 1.4GHz, GPU Adreno 308, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB, รองรับ microSD ได้ถึง 256GB , ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow, ครอบทับด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 3.0, กล้องหน้า 5MP,  กล้องหลัง 8MP, ส่วนแบตเตอรี่ความจุ 2,500mAh

ราคา
Vivo Y53 วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท โดยมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีทอง และสีเทา สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo สมาร์ทโฟน vivo y53 สมาร์ทโฟน 4g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)