x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอ 4K สเปคแรง Snapdragon 835 ฟังก์ชั่นจัดเต็ม

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 6,576

Sony Xperia XZ Premium หน้าจอ 4K สเปคแรง Snapdragon 835 ฟังก์ชั่นจัดเต็ม
Sony Xperia XZ Premium เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงแถวหน้าชวนว้าวจริงๆ สเปคทุกจุดอยู่ในระดับสูง ตามด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ จาก Sony แบบครบถ้วน รูปทรงพรีเมี่ยมสวยงาม เรียกได้ว่าแฟนๆ Sony หรือผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนระดับสูงจะต้องตื่นเต้นไปกับการมาของ Sony Xperia XZ Premium กันอย่างแน่นอน

จุดเด่น
Sony Xperia XZ Premium มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูงที่สุดในตอนนี้ 4K ชนิดที่ว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนทำเลยครับ ความหนาแน่นสูงถึง 807ppi เลยทีเดียว (ไม่รู้ว่าจะเลือกแสดงผล 4K เฉพาะบางการใช้งานอยู่หรือเปล่า), กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5, HDR10 compliant, จอแสดงผล TRILUMINOS, ปรับแต่งด้วย X-Reality Engine, ค่าสเปคตรัม sRGB 138%, รองรับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่น IP68 อยู่ในน้ำความลึก 1.5 เมตร ได้นาน 30 นาที และรองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat16 1024/150 Mbps

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat พร้อมด้วยชิปเซ็ตตัวล่าสุด Snapdragon 835, GPU Adreno 540, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C 3.1, สแกนลายนิ้วที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่อง, เซ็นเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, barometer, compass, color spectrum, แบตเตอรี่ความจุ 3,230 mAh รองรับโหมด STAMINA (โหมดประหยัดและควบคุมพลังงาน) และ Quick Charge 3.0

กล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 25 มม., เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3", EIS (gyro), predictive phase detection และ laser autofocus, LED flash, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 22 มม., เซนเซอร์ขนาด 1/3", บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P), รองรับเทคโนโลยี Motion Eye เป็นการฝังชิปหน่วยความจำในกล้อง ทำให้กล้องสามารถคำนวนการเคลื่อนไหว และคาดการณ์ล่วงหน้าได้ โดยจะบันทึกภาพ 4 ภาพในจังหวะก่อนที่เราจะกดชัตเตอร์

ราคา
Sony Xperia XZ Premium มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Luminous Chrome, Deepsea Black ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย และราคานะครับ ต้องอดใจรอกันหน่อยแล้วละ แต่จากสเปคและดีไซน์ รวมทั้งความว้าวของฟังก์ชั่น ถ้าเปิดราคามาประมาณเท่าเดิม (Sony Xperia X5 Premium) บอกได้เลยว่าน่าซื้อเป็นอย่างยิ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)