x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดสโลโมชั่น ภาพสุดว้าว

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 4,602

Sony Xperia XZs สุดยอดสโลโมชั่น ภาพสุดว้าว
Sony Xperia XZs เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นรองเรือธงประจำต้นปีนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ไม่น้อยหน้าเรือธงอย่าง Sony Xperia XZ Premium เลยครับ ดีไซน์เดียวกับ Sony Xperia XZ รวมทั้งในส่วนของสเปคคล้ายกับรุ่นเดิม แต่ปรับปรุงในหลายจุด เช่น ในส่วนของหน้าจอ และ RAM ที่เพิ่มมากขึ้น มีการพัฒนาในส่วนของกล้อง เพิ่มโหมดประหยัดและควบคุมพลังงาน รวมทั้งเวอร์ชั่น Android

จุดเด่น
Sony Xperia XZs มาพร้อมฟังก์ชั่น Motion Eye และ Super Slow Motion เช่นเดียวกับ Sony Xperia XZ Premium สำหรับ Motion Eye จะเป็นการฝังชิปหน่วยความจำในกล้อง ทำให้กล้องสามารถคำนวนการเคลื่อนไหว และคาดการณ์ล่วงหน้าได้ โดยจะบันทึกภาพ 4 ภาพในจังหวะก่อนที่เราจะกดชัตเตอร์ ส่วน Super Slow Motion ก็ตามชื่อเลยครับความละเอียดในการ Slow Motion สูงถึง 960 fps
Sony Xperia XZs รองรับ 4G LTE-A Cat9 450/50 Mbps, รองรับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่น IP68 อยู่ในน้ำความลึก 1.5 เมตร ได้นาน 30 นาที, หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, จอแสดงผล TRILUMINOS, ปรับแต่งด้วย X-Reality Engine, ค่าสเปคตรัม sRGB 138%, กระจก Corning Gorilla Glass

ทำงานบน Android 7.1 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, หน่วยความจำรุ่นซิมเดียว 32GB และรุ่นสองซิม 64GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, NFC, USB Type-C 2.0, มาพร้อมสแกนลายนิ้วที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่อง, เซ็นเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, barometer, compass, color spectrum, แบตเตอรี่ความจุ 2,900 mAh รองรับโหมด STAMINA (โหมดประหยัดและควบคุมพลังงาน) และ Quick Charge 3.0
กล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 25 มม., เซนเซอร์ขนาด 1/2.3", EIS (gyro), predictive phase detection และ laser autofocus, LED flash, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 22 มม., เซนเซอร์ขนาด 1/3", บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P)

ราคา
Sony Xperia XZs มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Warm Silver, Ice Blue จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศ 5 เมษายนนี้ ในราคา $700 หรือประมาณ 25,200 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xzs

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)