x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 16MP สำหรับคอ Selfie ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 23 ก.พ. 60 icon 4,315
Vivo V5 Lite สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 16MP สำหรับคอ Selfie ในราคาเบาๆ
Vivo V5 Lite สมาร์ทโฟนสำหรับคอ Selfie ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนกล้องหน้าเทพๆ ในราคาเบาๆ โดย Vivo V5 Lite มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง รวมทั้งสเปคที่น่าสนใจมากอีกด้วย ใครที่มีงบจำกัดแต่ชื่นชอบการ Selfie ไม่ควรพลาด
จุดเด่น
Vivo V5 Lite รองรับ 4G LTE, ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.6 มม. พร้อมดีไซน์สุดสวยเหมือน Vivo V5 หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.0, ชิปเซ็ต Octa-core 64 bit, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB (เพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB), กล้องหน้าความละเอียดสูง 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 สำหรับคอ Selfie, กล้องหลังความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.2, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

ราคา
Vivo V5 Lite เปิดตัวมาที่ราคา 7,490 บาท โดยจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีชมพู สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ 

ที่มา : www.vivo.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)