x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุดแห่ง Selfie Phone ด้วยกล้องหน้าคู่ 20MP และชิปเซ็ต Snapdragon 625

ข่าว icon 8 พ.ค. 60 icon 14,485

Vivo V5 Plus ที่สุดแห่ง Selfie Phone ด้วยกล้องหน้าคู่ 20MP และชิปเซ็ต Snapdragon 625
Vivo เปิดตัว Vivo V5 Plus อย่างเป็นทางการแล้วครับ อัพเกรดขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Vivo V5 เยอะมาก ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองมากจริงๆ สานต่อชื่อ Perfect Selfie ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 8MP และไฟแฟลช Selfie Softlight Flash รับรองว่าถูกใจขา Selfie กันอย่างแน่นอน และไม่ใช่ว่าจะเด่นแต่กล้องหน้า เพราะกล้องหลังก็ไม่ธรรมดา ด้วยความละเอียด 16MP มาพร้อมลูกเล่นแบบจัดเต็มเลยทีเดียว แถมยังเลือกใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 ที่แรงกว่าเดิม รวมทั้งวัสดุที่เลือกใช้โลหะ รวมทั้งงานประกอบแบบ Unibody
จุดเด่น
Vivo V5 Plus มาพร้อมวัสดุโลหะและงานประกอบไร้รอยต่อ Unobody รวมทั้งการเดินเสาสัญญาณที่แสนคุ้นตา รองรับ 4G LTE และใช้งาน 2 ซิม, หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.0, มาพร้อมชิปเสียง AK4376, มีโหมด multi-tasking ใช้งาน 2 หน้าจอชื่อว่า Smart Split 2.0 และโหมดถนอมสายตา

Vivo V5 Plus มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, มี Fingerprint (front-mounted) ที่สามารถปลดล็อคได้ในเวลาเพียง 2.0 วินาที, แบตเตอรี่ความจุ 3,160 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว Dual-Charging ของ Vivo
กล้องความละเอียด 16MP, phase detection autofocus, LED flash, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 2160P, และพระเอกของรุ่นนี้กล้องหน้าความละเอียด 20MP + 8MP, ค่ารูรับแสง F2.0, ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.8 นิ้ว, ไฟแฟลช Selfie Softlight Flash และบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P

ลูกเล่นกล้องหน้ามาพร้อม
  • Crystal-Clear Selfies ด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX376 และเลนส์ 5 ชั้น ทำให้ภาพดูคมชัด สวยงามและสดใส รวมทั้งสีสันเป็นธรรมชาติ
  • Bokeh Mode ด้วยความสามารถของกล้องหน้าคู่ ทำให้ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอแบบสุดยอด จนกลายเป็นโบเก้ได้อย่างง่ายดาย พูดได้ว่าคุณสามารถถ่ายภาพ Selfie ออกมาเป็นภาพ Portrait สุดเทพ ยังกับมืออาชีพได้สบายๆ 
  • Shot Refocus และด้วยความสามารถของกล้องคู่ การที่จะเลือกจุดโฟกัสได้ตามใจชอบเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายแสนง่าย แม้จะไม่ชอบใจก็ยังสามารถเลือกใหม่ภายหลังได้อีกด้วย
  • Selfie Softlight Flash คือแฟลชของกล้องหน้าที่ปรับปรุงมาให้เหมาะกับการ Selfie ทำให้ผิวดูกระจ่ายใส และสามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ในทุกสภาพแสง

ราคา
Vivo V5 Plus เตรียมจะเปิดตัวในประเทศ ไทย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และพม่า สำหรับราคาในประเทศไทยอยู่ที่ 13,990 บาท

ที่มา : vivo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)