x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ครบเครื่อง กันน้ำและฝุ่น IP57

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 9,706

HTC 10 evo สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ครบเครื่อง กันน้ำและฝุ่น IP57
HTC 10 evo เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม โดยจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดโลกแทนที่ของ HTC Bolt ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเปิดตัวเป็นทางการแล้วครับ สเปค และ Design ดูเหมือนกับรุ่น HTC Bolt ทุกอย่าง
จุดเด่น
HTC 10 evo มาพร้อมวัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody ขนาดตัวเครื่อง 153.6 x 77.3 x 8.1 มม. น้ำหนัก 174 กรัม หน้าจอ Super LCD 3 ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5 ในส่วนชิปเซ็ตไม่มีการพลิกโผอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังให้เปลี่ยนเพราะ <HTC 10 evo ยังคงเปิดตัวมาพร้อมชิปเซ็ตที่ค่อนข้างเก่าไปนิด (แต่แรงอยู่) อย่าง Snapdragon 810, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB และ 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 2TB

ในส่วนของกล้องหลัง มาพร้อมความละเอียด 16 MP, f/2.0, OIS, phase detection autofocus, dual-LED flash สามารถจับโฟกัสโดยใช้เวลาเพียง 0.3 วินาที, บันทึกวีดีโอความละเอียด 2160p@30fps (24-bit/192kHz audio), กล้องหน้าความละเอียด 8 MP, F2.4, บันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p
รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, DLNA, hotspot, Bluetooth 4.1, A2DP, LE, A-GPS, GLONASS, NFC, USB Type-C 1.0 reversible connector (2.0), เซนเซอร์ Fingerprint ที่ปุ่ม Home ใช้เวลาสแกนเพียงแค่ 0.2 วินาที, accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh (รองรับ Quick Charge 2.0)

ราคา
HTC 10 evo เปิดจองในประเทศไต้หวัน โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Silver, Gold และ Gunmetal สำหรับความจุ 32GB ราคา $564 หรือประมาณ 19,953 บาท และความจุ 64GB ราคา $626 หรือประมาณ 22,146 บาท คาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 28 พฤศจิกายนนี้ สำหรับ HTC ประเทศไทยยังไม่มีข้อมูลนะครับว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือเปล่า แฟนๆ ก็ต้องลุ้นกันหน่อยละครับ

ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc bolt htc 10 evo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)