x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 12+5MP, RAM 6GB และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,080 mAh

ข่าว icon 18 พ.ย. 59 icon 13,229

vivo Xplay6 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 12+5MP, RAM 6GB และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,080 mAh
นอกจาก vivo X9 และ X9 Plus แล้วทาง vivo ยังมีสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง vivo Xplay6 เป็นตัวเลือกที่ยากจะปฏิเสธ หลังจากที่เมื่อวานเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาเบาแต่ Selfie ขั้นเทพอย่าง vivo V5 ไปแล้ว วันนี้ก็ถึงตาของเรือธงกันละครับ ซึ่งต้องบอกว่า แม้ Design จะไม่แปลกใหม่แต่สวย และพรีเมี่ยมดีจริงๆ มาพร้อมหน้าจอโค้ง และกล้องคู่ซะด้วย
จุดเด่น
vivo Xplay6 เลือกใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.46 นิ้วความละเอียด QHD และเป็นหน้าจอโค้ง, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, CPU Octa Core (Dual-core 2.3 GHz Kryo & dual-core 1.6 GHz Kryo), Adreno 530, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB ไม่สามารถเพิ่มได้, รองรับ 4G LTE, Dual-SIM, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,080 mAh รองรับ fast charging
vivo Xplay6 เปิดตัวมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย FunTouch OS 3.0, กล้องคู่ความละเอียด 12 MP + 5 MP Phase Detection Autofocus, f/1.7, Sony IMX362 sensor, 1.4?m Pixel, 4-axis Optical Image Stabilization บันทึกวิดีโอความละเอียด 2160p@30fps, 1080p@60fps, 720p@120fps และกล้องหน้าความละเอียด 16 MP, f/2.0
นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home เรื่องเสียงก็จัดเต็มเช่นเคย และมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. มาให้เช่นเคย (เดี๋ยวนี้ต้องระบุกันแล้วนะเนี่ย) สำหรับ Design จะเป็นโลหะและงานประกอบ Unibody เดินเสาอากาศแบบเดียวกับ iPhone 7 เลยครับ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง และโรสโกลด์

ราคา
vivo Xplay6 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ในราคา 4,498 หยวน หรือ 651 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 23,436 บาท คาดว่าจะไม่มีเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ก็แอบมีลุ้นอยู่เหมือนกันครับ เพราะปีนี้ทาง vivo เตรียมโปรโมทแบรนด์ในประเทศไทยอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo xplay6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)