x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดขีดเรื่อง Selfie จัดเต็มกล้องหน้า 20MP

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 25,687

vivo V5 สุดขีดเรื่อง Selfie จัดเต็มกล้องหน้า 20MP
vivo V5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ จัดหนักจัดเต็มเรื่อง Selfie กล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP และแน่นอนรุ่นนี้เตรียมจะเปิดตัวในประเทศไทยภายในเดือนนี้ แถมจะเปิดตัวพร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยซึ่งลือกันว่าอาจจะเป็น คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถือว่าเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่ของ vivo จริงๆ ครับ
จุดเด่น
สำหรับจุดเด่น คงหนีไม่พ้นเรื่องของกล้องซึ่ง vivo V5 ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX376, 1/2.78 นิ้ว ค่ารูรับแสง F2.0 มีไฟแฟลช LED ที่กล้องหน้า ซึ่งเป็นสเปคกล้องหน้าสำหรับ Selfie ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา (vivo X7 Plus ที่มาพร้อมกล้องหน้า 16MP และ Sony Xperia XA Ultra มาพร้อมกล้องหน้า 16MP) เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.6 นิ้ว และกันสั่น OIS ส่วนกล้องมาพร้อมความละเอียด 13MP และ Phase Detection AF บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P

vivo V5 มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P กระจกโค้ง 2.5D Gorilla Glass และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home ใช้เวลาอ่านลายนิ้วมือเพียงแค่ 0.2 วินาทีเท่านั้น สเปคภายในมาพร้อม CPU Octa-core, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Funtouch OS 2.6, มีฟังก์ชั่น Smart Split 2.0 มาให้ด้วยเป็นการแบ่งหน้าจอ ทำงานแบบ Multitasking
มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Crown Gold และ Grey ตัวเครื่องเป็นโลหะ ขนาดบางเพียง 7.55 มม. และมีน้ำหนัก 154 กรัม แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ชิปเสียง AK4346 Hi-Fi


ราคา
vivo V5 วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)