x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ขีดสุดแห่งความพรีเมี่ยม และความสมบูรณ์แบบ

ข่าว icon 4 พ.ย. 59 icon 5,341

Huawei Mate 9 Porsche Design ขีดสุดแห่งความพรีเมี่ยม และความสมบูรณ์แบบ
ต้องบอกว่าสุดยอดมากจริงๆ ครับ นอกจากจะจับมือกับ Leica แล้วยังได้ร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังระดับต้นๆ ของโลกอย่าง Porsche โดยเจ้า Huawei Mate 9 Porsche Design จะมีรูปทรงที่แตกต่างจากรุ่นปกติ โดยจะมีขนาดเล็กลง และบางกว่า รวมทั้งโค้งมนมากกว่าด้วย สเปคแม้จะเหมือนกันแต่พัฒนาขึ้นในหลายจุด ทั้งในส่วนหน้าจอ, RAM และหน่วยความจำภายใน ที่สำคัญโลโก้ Porsche Design มันช่างมีแรงดึงดูดเหลือเกิน
จุดเด่น
Huawei Mate 9 Porsche Design จะมีขนาดหน้าจอเล็กลงกว่ารุ่นธรรมดาเหลือ 5.5 นิ้ว เป็นหน้าจอโค้ง ความละเอียด QHD และใช้หน้าจอ AMOLED (รุ่นปกติหน้าจอขนาด 5.9 นิ้วความละเอียดแค่ Full HD และใช้หน้าจอ IPS) ตัวเครื่องมีขนาดเล็กและบางลงเหลือ 7.5 มม. (รุ่นปกติ 7.9 มม.) แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับ Fast battery charging เช่นกัน

สเปคภายในจะเหมือนรุ่นปกติครับ ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 960 เหมือนเดิม แต่จะเพิ่ม RAM 6GB และหน่วยความจำสูงถึง 256GB แต่ว่ารุ่นนี้จะไม่สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้เหมือนรุ่นปกตินะครับ ในส่วนของกล้องก็ยังคงเหมือนรุ่นปกติทุกประการ กล้องคู่พัฒนาร่วมกับ Leica และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะย้ายมาอยู่ที่ปุ่ม Home ด้านหน้า

ราคา
Huawei Mate 9 Porsche Design เปิดราคามาที่ 1,395 ยูโร หรือประมาณ 54,000 บาท (สมกับความพรีเมี่ยม) วางจำหน่ายใน Porsche Design Stores ทั่วโลก และใน Huawei stores ในเอเชีย, ตะวันออกกลาง และในยุโรป (บางสาขา) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้า สำหรับรุ่นนี้ไม่น่าจะมีเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ก็ต้องลุ้นกันนะครับ เผื่อทาง Huawei อาจจะนำเข้ามาดูก็ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าจะต้องมีคนสนใจและซื้อหากันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะแฟนๆ Porsche (และในบ้านเราก็มี Porsche Design Stores นะครับ น่าจะนำเข้ามาวางจำหน่าย)

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche huawei huawei mate leica huawei mate 9 huawei mate 9 porsche design

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)