x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

กล้องคู่ จอใหญ่ และรองรับ 3D โดยไม่ต้องสวมแว่น!

ข่าว icon 28 ต.ค. 59 icon 5,591

ZTE Axon 7 Max กล้องคู่ จอใหญ่ และรองรับ 3D โดยไม่ต้องสวมแว่น!
ZTE Axon 7 Max เป็นหนึ่งใน 3 ของสมาร์ทโฟนตระกูล AXON 7 ซึ่งเป็นตระกูลที่ผลิตออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เรียกได้ว่าดีที่สุดที่ ZTE เคยผลิตออกมาเลยละครับ และเชื่อว่า ZTE Axon 7 Max ก็น่าจะทำออกมาได้ดีไม่แพ้อีก 2 รุ่นที่เปิดตัวและวางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ZTE Axon 7 และ ZTE Axon 7 Mini
จุดเด่น
ZTE Axon 7 Max มาพร้อม Design ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ของตระกูลนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ผมว่าหน้าตาสวยงามมากๆ และรุ่นนี้ก็เช่นกัน จะแตกต่างก็ในส่วนของรูปทรงที่ดูจะเหลี่ยมมากกว่า ไม่โค้งมนแบบ 2 รุ่นแรก และรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องคู่ด้วยนะครับ
ในส่วนของสเปคดูจะอยู่ในระดับกลางๆเมื่อเทียบกับ ZTE AXON 7 แต่สเปคจะสูงกว่า ZTE AXON Mini หน้าจอของ ZTE Axon 7 Max มีขนาด 6 นิ้ว ใช้หน้าจอ IPS ความละเอียด 1920 x 1080 pixels และที่สุดยอดก็คือรองรับการชม 3D ได้ด้วยตาเปล่าไม่ต้องใส่แว่น ซึ่งจะเหมือน LG Optimus 3D และ HTC EVO 3D เมื่อสมัยก่อนเลยนะครับ (อยากบอกว่าผมเป็นแฟนคลับเลยละ เล่นแล้วชอบมากทั้งคู่เลย)

สเปคภายในก็น่าสนใจไม่เบา Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องคู่ความละเอียด 13MP สามารถถ่ายภาพ 3D รวมทั้งวีดีโอ 3D ได้อีกด้วย และรองรับ phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, ด้านหลังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 4,100mAh รองรับ Qualcomm Quick Charge 2.0

ราคา
ZTE Axon 7 Max เปิดตัวมาในราคา 2,999 หยวน หรือ $442 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,912 บาท และมีแถม Content 3D ให้ไปเลยฟรีๆ มูลค่า $53 หรือประมาณ 1,908 บาท ตอนนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าและจะวางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ในประเทศจีน ส่วนบ้านเราเชื่อว่า ZTE ประเทศไทย น่าจะนำมาวางจำหน่ายนะครับ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร จะรีบนำมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอน
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte zte axon 7 zte axon 7 max

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)