x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอ Super AMOLED พร้อมเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 34,923

Samsung Galaxy J7 Prime และ Galaxy J5 Prime หน้าจอ Super AMOLED พร้อมแสกนลายนิ้วมือ
หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ล่าสุด Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy J7 Prime และ J5 Prime ในประเทศอินเดีย หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วในประเทศเวียดนาม สำหรับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นนี้ดูน่าสนใจครับ วัสดุน่าจะเป็นโลหะ Design ยังคงเอกลักษณ์ของ Samsung แต่ดูดีมากทีเดียวหน้าจอเป็นกระจกโค้ง 2.5D ซะด้วย แถมสเปคยังดูเหลือกินเหลือใช้ทีเดียว
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Samsung Galaxy J7 Prime มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P, CPU Octa-Core 1.6GHz, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ และรองรับการใช้งาน 2 ซิมโดยมีช่องใส่ซิมแยก ไม่ใช่ระบบถาดซิม Hybrid, กล้องความละเอียด 13MP รูรับแสง F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 8MP รูรับแสง F1.9, มีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และแบตเตอรี่ความจุ 3300 mAh
สำหรับรุ่นรองลงมา Samsung Galaxy J5 Prime หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 ความละเอียด HD 720P, CPU Octa-Core 1.4GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ และรองรับการใช้งาน 2 ซิมโดยมีช่องใส่ซิมแยก ไม่ใช่ระบบถาดซิม Hybrid, กล้องความละเอียด 13MP รูรับแสง F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 5MP รูรับแสง F2.2, มีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และแบตเตอรี่ความจุ 2400 mAh

ราคา
Samsung Galaxy J7 Prime เปิดตัวมาที่ราคา $280 หรือประมาณ 10,080 บาท และ Samsung Galaxy J5 Prime ราคา $220 หรือประมาณ 7,920 บาท ทั้ง 2 รุ่นจะมีให้เลือกระหว่างสีดำ และสีทอง น่าจะมาบ้านเราแน่ๆ ละครับ สเปคน่าสนใจตัวเครื่องสวย ถือว่า Samsung เอาจริงมากครับสำหรับตลาดระดับกลาง
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy samsung galaxy j7 prime samsung galaxy j5 prime

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)