x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ทรงพลังด้วยชิป Snapdragon 820

ข่าว icon 7 ก.ค. 59 icon 7,442

Sony Xperia X Performance อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ทรงพลังด้วยชิป Snapdragon 820
หลังจากได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล X ไปก่อนหน้านี้ถึง 2 รุ่น ในวันนี้ ทาง Sony ก็พร้อมที่จะแนะนำโทรศัพท์มือถือน้องใหม่ในตระกูล X ให้เรารู้จัก นั่นก็คือ Sony Xperia X Performance ซึ่งตัวเครื่องนั้นถูกอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมากมาย จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันดีกว่า ...

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Sony Xperia X Performance ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับชีวิต และรสนิยมของผู้ใช้อย่างลงตัว ด้วยหน้าจอแบบโค้งมน และฝาหลังโลหะแบบไร้ขอบ อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้ง สีดำกราไฟต์ สีขาวแบบผิวลายขัดพิเศษ หรือจะดูเรียบหรูด้วยสีชมพูโรสโกลด์ก็ยังได้ อีกทั้ง อินเทอร์เฟสผู้ใช้ก็มีการอัพเดท เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานยิ่งขึ้น แถมยังมีระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนปุ่มเปิดเครื่อง เพื่อให้สามารถปลดล็อกมือถือได้อย่างง่ายดาย 


นอกจากนั้น ในเรื่องของการถ่ายภาพ เครื่องยังมีกล้องรุ่นใหม่ขนาด 23 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่องไปอีกระดับหนึ่ง โดยคุณสามารถถ่ายภาพด้วยโฟกัสที่คมชัด แม้ว่าจะเป็นภาพเคลื่อนไหวเร็วก็ตาม ส่วนระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติแบบ Predictive Hybrid Autofocus แบบใหม่ทั้งหมดที่พัฒนามาจากกล้องตระกูล ??? (อัลฟ่า) ของโซนี่ ทำให้ Xperia X Performance มีการจับโฟกัสอัตโนมัติสำหรับวัตถุเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดในโลก คุณสมบัตินี้มีการคำนวณทิศทางการเคลื่อนไหวของวัตถุล่วงหน้า ดังนั้นจึงสามารถจับโฟกัสวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวในระยะต่างๆ ได้อย่างคมชัด แม่นยำ ด้วยระบบโฟกัสที่ฉับไวเพียง 0.03 วินาที พร้อมกันนี้ยังมีระบบ Quick Launch & Capture ให้คุณกดปุ่มถ่ายภาพได้อย่างฉับพลัน ในขณะที่เครื่องอยู่ในโหมดสแตนด์บายภายในเวลาไม่ถึง 0.6 วินาที แถมเครื่องยังมีคุณสมบัติพิเศษคือ ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติแบบ Predictive Hybrid Autofocus และระบบป้องกันการสั่นไหวสำหรับการถ่ายภาพวิดีโอ (Video stabilisation) 

ทั้งนี้ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการดูวีดิโอถ่ายทอดสด โทรศัพท์มือถือ Sony Xperia X Performance ก็ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจากมือถือรุ่นก่อน เพื่อให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลัง ด้วยการใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 เพื่อให้คุณชมวิดีโอถ่ายทอดสดแบบลื่นไหล โดย Snapdragon 820 นับเป็นหนึ่งในระบบประมวลผลที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสูงสุดในด้านกราฟฟิค และการเชื่อมต่อ ทำให้การดาวน์โหลดข้อมูลจากอินเตอร์เนต และการดูวีดิโอถ่ายทอดสดเป็นไปอย่างรวดเร็ว และราบรื่น นอกจากนี้ Sony Xperia X Performance ยังมีคุณสมบัติการถ่ายวีดิโอที่ให้ภาพมีความนิ่ง นุ่มนวล และมีการสั่นไหวน้อยที่สุดในโลกอีกด้วย 

ราคา
โทรศัพท์มือถือ Sony Xperia X Performance เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 ก.ค. 2559 ในราคา 25,990 บาท มีให้เลือก 4 สีคือ สีดำกราไฟต์ สีขาว สีไลม์โกลด์ และสีโรสโกลด์ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ เคสโทรศัพท์ Krusell และ Micro SD Card 64 GB มูลค่า 1,695 บาท Xperia X  Performance และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านทรูช็อปส์ เอไอเอส ดีแทค และโซนี่สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 นี้ เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia x sony xperia x performance

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)