x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิป Snapdragon 652 และ RAM 4GB

ข่าว icon 1 ก.ค. 59 icon 8,259

vivo X7 และ X7 Plus สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิป Snapdragon 652 และ RAM 4GB
หลังจากที่มีการปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาให้ลุ้นสเปคต่างๆ ของเครื่องกันมาเนิ่นนาน วันนี้ สมาร์ทโฟน vivo X7 และ X7 Plus ที่ได้กัปตันยูชีจินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเสียที ซึ่งทั้งสองรุ่นคุณสมบัติจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
โทรศัพท์มือถือ vivo X7 และ X7 Plus มาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจ เช่น ชิปเซ็ต Snapdragon 652, RAM 4GB, ROM 64GB ในขณที่หน้าจอของทั้ง 2 รุ่น จะเป็นแบบ Full HD Super AMOLED แต่รุ่น vivo X7 นั้นมีขนาด 5.2 นิ้ว ส่วน X7 Plus มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว
ในเรื่องของการถ่ายภาพ ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/2.0 ส่วนกล้องหลังจะมีความละเอียดต่างกันคือ vivo X7 มีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล f/2.2 ขณะที่ X7 Plus มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX298 ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ก็จะมาพร้อมระบบออโต้โฟกัส และแฟลชแบบ LED เหมือนกัน


นอกจากนั้น สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นยังรองรับการเชื่อมต่อมากมาย เช่น 4G แบบ Cat 7 LTE, Wi-Fi ac, Bluetooth 4.1 และ GPS อีกทั้ง ยังรองรับการใช้งานแบบ Dual-Sim มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home มีชิปเสียง AK4376 32-bit DAC พร้อมทั้งรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop ครอบด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 2.5.1 อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,000mAh ในรุ่น X7 และขนาด  4,000mAh ในรุ่น X7 Plus

ราคา
สมาร์ทโฟน vivo X7 จะเริ่มวางขายที่ต่างประเทศในวันที่ 7 กรกฏาคม ในราคา 2,498 หยวน (ประมาณ 12,440 บาท) ส่วน X7 Plus จะวางขายวันที่ 15 กรกฏาคม ซึ่งราคายังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้า 2 รุ่นนี้เข้าไทย และเรารู้ราคาเมื่อไหร่ จะรีบมาแจ้งโดยด่วน
ที่มา : www.gsmarena.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x7 vivo x7 plus กัปตันยูชีจิน

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)