x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ปลดปล่อยสีสันในตัวคุณ จัดเต็มด้วยสเปคทรงพลัง

ข่าว icon 17 มิ.ย. 59 icon 3,915

HTC Desire 628 dual sim ปลดปล่อยสีสันในตัวคุณ จัดเต็มด้วยสเปคทรงพลัง
"Colour Unleashed" นี่คือนิยามสำหรับ HTC Desire 628 Dual SIM สมาร์ทโฟนตัวใหม่จาก HTC โดดเด่นด้วยดีไซน์สีทูโทนที่นำมาจับคู่กันอย่างลงตัว สเปคจัดเต็มด้วยระบบประมวลผล octa-core processor และหน้าจอระดับ HD พร้อมระบบเสียงทรงพลังระดับรางวัลอย่าง HTC BoomSound

จุดเด่นที่น่าสนใจ
HTC Desire 628 Dual SIM มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว FULL HD แบบไร้ขอบ สไตล์โดดเด่นด้วยสีสันสดใสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 142 กรัม และบางเพียงแค่ 70.9 มิลลิเมตร แต่อัดแน่นด้วยสเปคคุณภาพสูงด้วยชิปเซ็ตประมวลผล octa-core 1.3 GHz, RAM 3GB และหน่วยความจำภายในขนาด 32GB

กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพแบบ high-resolution ด้วยความเร็วชัตเตอร์ 0.4 วินาที และยังสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด 1080p สูงสุด 30 fps รูรับแสง f/2.0 และ BSI เซ็นเซอร์ ช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยมด้ว ส่วนกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ให้การเซลฟี่ของคุณดูง่ายขึ้นด้วยคำสั่งเสียง Live Makeup สามารถใช้งานได้ 2 ซิม (Dual-SIM) อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ด้วยครับ นอกจากนี้ยังให้คุณสนุกกับการฟังเพลงด้วยระบบเสียง HTC BoomSound อีกด้วย

ราคา
HTC Desire 628 Dual SIM วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ www.shopat7.com ในราคา 7,190 บาท มี 2 ให้เลือก ได้แก่ โคบอลต์ไวท์ (Cobalt White) และซันเซ็ทบลู (Sunset Blue)

ที่มา : www.htc.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc desire htc desire 628 dual sim

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)