x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Moto

ข่าว icon 15 มิ.ย. 59 icon 6,091

Moto Z และ Moto Z Force สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Moto
ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน ล่าสุด Moto ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ออกมาถึง 2 รุ่น ได้แก่ Moto Z และ Moto Z Force ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกบางเฉียบ หรูหรา สวยงาม ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Moto Z Force ตัวเครื่องมีขนาด 6.99 มิลลิเมตร เคลือบสารพิเศษป้องกันน้ำ ผลิตจากอะลูมิเนียม และสแตนเลสที่ใช้ในระดับเดียวกับการผลิตในอุตสาหกรรมการบิน, หน้าจอแสดงผลแบบ Quad HD AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี ShatterShield กันกระแทกหน้าจอ, ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Quad-Core Qualcomm Snapdragon 820 บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow, RAM ขนาด 4GB และหน่วยความจำภายในขนาด 32GB และ 64GB, กล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ Dual-Tone LED รองรับระบบ Laser Autofocus และ Phase Detction AF และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS), ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์รับภาพมุมกว้างและไฟแฟลชสำหรับกล้องหน้า, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh พร้อมฟังก์ชัน Quick Charge ชาร์จ 20 นาทีแบตเตอรี่เต็ม 50% และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

ส่วนทางด้าน Moto Z จะมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ Moto Z Force ทั้งหมด แตกต่างกันเพียงตัวเครื่องที่มีขนาด 5.12 มิลิเมตร, กล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 2,600 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว TurboPower ชาร์จ 15 นาทีใช้งานได้ 8 ชั่วโมง 
ทั้งนี้ Moto Z และ Moto Z Force พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และจะไม่มีช่องเชื่อมต่อหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร โดยการใช้งานหูฟังจะต้องเชื่อมต่อแบบ USB Type-C ซึ่งทาง Moto เองก็แถมอะแดปเตอร์แปลงสัญญาณจาก USB Type-C to 3.5 mm มาให้ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของ Moto Z และ Moto Z Force คือการรองรับอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Moto Mods ที่เปิดตัวมาพร้อมกันถึง 4 แบบ ประกอบด้วย InstaShare Projector อุปกรณ์เสริมในรูปแบบของเครื่องฉายภาพ Projector ที่สามารถฉายบนจอภาพขนาดใหญ่ได้ถึง 70 นิ้ว, JBL Sound Boost ลำโพงที่ช่วยเร่งกำลังเสียง ให้เสียงที่ออกมามีความคมชัด, Power Pack เป็นอุปกรณ์ในรูปแบบของแบตเตอรี่ที่จะช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และ Style Shells อุปกรณ์เสริมในรูปแบบของฝาหลังตัวเครื่องที่พัฒนาต่อมาจาก Moto Maker โดยอุปกรณ์ทั้งหมดจะเป็นแม่เหล็กที่ยึดติดกับตัวเครื่อง

Introducing Moto ModsTM - Transform your phone in a snap
ราคา
Moto Z และ Moto Z Force จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน แต่ถึงอย่างไรขณะนี้ก็ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายออกมา ขณะที่ประเทศไทยเองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่เช่นกัน ยังไงก็คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปครับ

ที่มา : www.motorola.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola moto moto z moto z force

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)