x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

ข่าว icon 2 มิ.ย. 59 icon 6,990

Samsung Galaxy C5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน
ก่อนหน้านี้หลายคนคงจะเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy C5 กันมาบ้าง ล่าสุดทางซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy C5 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน โดยรายละเอียดสเปคเครื่องมีคร่าวๆ ดังนี้


จุดเด่นที่น่าสนใจ
Samsung Galaxy C5 ตัวเครื่องนั้นผลิตจากโลหะ และมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วแบบ Full HD Super AMOLED สัดส่วนตัวเครื่อง 145.9 x 72 x 6.7mm และน้ำหนัก 143 กรัม ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 617, RAM 4GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB และสามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 128GB นอกจากนั้นยังมีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับรูรับแสง f / 1.9 และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและ Samsung Pay และสีที่วางจำหน่ายนั้น ประกอบด้วย สีทอง, สีชมพู, สีเทา และสีเงิน

ราคา
ในส่วนของราคา Samsung Galaxy C5 นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าว แต่ก็ได้มีการวางจำหน่ายในประเทศจีนแล้วแน่นอน และยังไม่แน่ใจว่าจะมีการวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ อีกหรือไม่ สำหรับประเทศไทยนั้นคงต้องรอลุ้นกันนะคะ

ที่มา : www.samsung.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ซัมซุง galaxy c5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)