x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB

ข่าว icon 25 เม.ย. 59 icon 8,392

ZUK Z2 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB
ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนจากประเทศจีนนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายเบรนด์เลยทีเดียวครับ แต่ละค่ายก็จัดสเปคกันมาแบบเต็มๆ เพื่อดึงดูดผู้บริโภค อย่างเช่น ZUK Z2 Pro โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่เครื่องนี้ ที่มาพร้อมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB
จุดเด่นที่น่าสนใจ
สมาร์ทโฟน ZUK Z2 Pro มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์อย่างเรียบหรูด้วยกระจกแบบ 3D Glass และมีขนาดขอบหน้าจอด้านในบางเพียง 0.05 มิลลิเมตร นอกจากนั้น ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p พร้อมครอบทับด้วยกระจกขอบโค้งแบบ 2.5D, รันด้วยระบบประมลผล Qualcomm Snapdragon 820 ความเร็ว 2.2 GHz, หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Adreno 530, มี RAM และ ROM ให้เลือกอยู่ 2 ขนาด คือ 6GB + 128GB ROM และ 4GB + 64GB ROM



กล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 ส่วนกล้องหลังมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.8 มี OIS และ EIS สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K ได้ อีกทั้ง ZUK Z2 Pro ยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่สามารถปลดล็อกได้รวดเร็วเพียง 0.1 วินาที รวมถึงยังรองรับการเชื่อมต่อมากมาย เช่น 4G LTE สองซิม, USB Type-C 3.1, ระบบ Quick Charge 3.0 และมีแบตเตอรี่ความจุ 3100mAh


ราคา
สมาร์ทโฟน ZUK Z2 Pro รุ่น RAM 6GB + ROM 128GB เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ประเทศจีน ในราคาประมาณ 14,000 บาท ส่วนรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB ยังไม่เปิดให้จอง อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะนำมาขายในบ้านเรา แต่หากทีข่าวความคืบหน้าเมื่อไหร่ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยด่วน...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo zuk zuk z2 pro ram rom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)