x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟบเล็ตจอใหญ่เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ

ข่าว icon 29 ก.พ. 59 icon 5,851

Lenovo PHAB แฟบเล็ตจอใหญ่เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ
หลังจากปีที่แล้ว Lenovo ได้เปิดตัวแฟบเล็ต Lenovo PHAB Plus ออกสู่ตลาด พร้อมกับได้กระแสตอบรับที่ดี วันนี้ พวกเขาจึงไม่พลาดปล่อยแฟบเล็ตรุ่นใหม่ออกมาในนามว่า Lenovo PHAB ซึ่งคุณสมบัติจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันดีกว่า!!!
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Lenovo PHAB เป็นแฟบเล็ตดีไซน์พรีเมี่ยม ออกแบบมาเพื่อผู้ที่เน้นการใช้งานด้านความบันเทิง มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.98 นิ้ว ซึ่งรองรับคอนเทนท์แบบ HD ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, วีดิโอ, ภาพยนตร์ หรือเกม มีพลังเสียงแบบ Dolby ATMOS ที่ช่วยสร้างเสียงรอบทิศทาง อีกทั้งยังมีไมโครโฟนแบบ 3 Mic Array ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนและรองรับพลังเสียงกว้างถึง 360 องศา
นอกจากนั้น โทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ยังมาพร้อมระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 แบบ Quad-Core ความเร็ว 1.2GHz รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop มี RAM แบบ LP-DDR3 ขนาด 2GB  รองรับหน่วยความจำเสริมแบบ MicroSD card สูงสุดถึง 64GB

ทั้งนี้ Lenovo PHAB ยังมีฟีเจอร์สำหรับการใช้งานมือเดียว ที่รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่ถนัดทั้งมือซ้ายและมือขวา ผู้ใช้สามารถกดย้ำสองครั้งเพื่อเปิดหน้าจอ, กดค้างบนหน้าจอส่วนใดก็ได้เพื่อถ่ายภาพ, เขย่าเพื่อล็อค, สร้างแป้นพิมพ์สำหรับการพิมพ์มือเดียว และยังสามารถรับสายผ่านการสั่งด้วยเสียงอีกด้วย

ราคา
Lenovo PHAB จัดจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาท โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีดำ และ สีขาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)