x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนแห่งยุคหน้า ดีไซน์เฉียบ ทรงพลัง

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 6,691

Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge สมาร์ทโฟนแห่งยุคหน้า ดีไซน์เฉียบ ทรงพลัง
และแล้วทางซัมซุงก็ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น กาแลคซี่ เอส 7 (Galaxy S7) และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Galaxy S7 edge) สมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมความก้าวล้ำนำตลาด ดีไซน์สุดพิถีพิถัน กล้องคุณภาพระดับเยี่ยม และคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า!!!
จุดเด่นที่น่าสนใจ
สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge มีเทคโนโลยีระดับปฏิวัติวงการอย่างดูอัล พิกเซล (Dual Pixel) หรือพิกเซลคู่ พร้อมด้วยเลนส์ที่ให้ความสว่างมากขึ้นจากรูรับแสงที่กว้างขึ้น ตลอดจนขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น จึงทำให้กล้องของเครื่องมีชัตเตอร์ที่ไวกว่าและระบบหาโฟกัสภาพอัตโนมัติที่แม่นยำมากขึ้น แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมแสงน้อยก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น กล้องยังมีฟังก์ชั่นโมชั่น พาโนรามา (Motion Panorama) ที่ช่วยจับภาพเคลื่อนไหว มาเรียงเป็นภาพนิ่งแบบพาโนรามาได้อย่างสวยงาม ส่งเสริมประสบการณ์การถ่ายภาพแบบดื่มด่ำเต็มอิ่ม
ในส่วนของดีไซน์ กาแลคซี่ เอส 7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ส่วน กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว โดยตัวเครื่องของทั้งคู่ทำจากกระจก 3D และโลหะ ทนทาน ดีไซน์สุดประณีต ทุกโค้งมนสอดคล้องตามหลักการยศาสตร์ จึงจับถือได้สะดวก ที่สำคัญ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นใหม่แกะกล่องอย่าง Always-On Display เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องแตะสัมผัสเพื่อเช็คหน้าจอ หมดความกังวลว่าอาจจะพลาดการรับสายหรือข้อความสำคัญไป 


นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ยังโดดเด่นเรื่องคุณภาพ เนื่องจากทั้งสองรุ่นรองรับมาตรฐาน IP68 สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ และในรุ่น 7 เอดจ์ ยังมี Edge UX หรือระบบส่งเสริมการใช้งานขอบจอข้างที่ก้าวล้ำที่สุด โดยผู้ใช้สามารถสร้างเมนูลัดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น อีเมล ถ่ายเซลฟี่ ถ่ายพาโนรามาหรือแอปพลิเคชั่นอื่นๆ เป็นต้น

ทั้งนี้  Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ยังมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไฟได้ไวทั้งแบบไร้สายและมีสาย ที่สำคัญยังมีช่องใส่ microSD card ขนาดความจุสูงสุด 200GB เลยทีเดียว
ราคา
สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป ซึ่งถ้าเราทราบราคาขายในไทยเมื่อไหร่ จะเรียบมาแจ้งให้ทราบโดยด่วน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 samsung galaxy s7 edge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)