x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนแดนมังกรที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 6050mAh

ข่าว icon 12 ม.ค. 59 icon 11,120

ulefone Power สมาร์ทโฟนแดนมังกรที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 6050mAh
ถ้ากล่าวถึงประเทศที่มีการผลิตสมาร์ทโฟนออกมามากที่สุดเจ้าหนึ่งของโลก "จีน" ต้องอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะแค่แบรนด์บริษัทโทรศัพท์มือถือ ก็มีเกิน 10 แบรนด์เข้าไปแล้ว ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็พยายามสร้างจุดขายต่างๆ ให้กับเครื่องของตัวเอง อย่างเช่น แบรนด์ "ulefone" ที่เพิ่งเปิดตัวรุ่น "Power" ออกมานี้ ก็มีแบตเตอรี่ความจุ 6050mAh เลยทีเดียว
จุดเด่นที่น่าสนใจ
สมาร์ทโฟน ulefone Power มาพร้อมตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์แบบ Metal Frame ที่ให้ความรู้สึกดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความพรีเมี่ยม บางเพียง 9.5 มม. น้ำหนัก 190 กรัม นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติมากมายที่น่ากล่าวถึง เช่น หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล กระจกหน้าจอกันรอยแบบโค้ง 2.5D Corning Gorilla Glass 3, ซีพียู MTK6753 แบบ Octa-Core 64 bit, หน่วยประมวลผลกราฟิก Mail T720, RAM LPDDR3 ขนาด 3GB หน่วยความจำภายใน 16GB (สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วยการ์ด Micro SD สูงสุด 128GB), รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop (สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น  6.0 ในภายหลังได้) รวมถึงมีระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าเครื่อง

อีกทั้ง เครื่องยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX214 รูรับแสงกว้าง f1.8 และแฟลชแบบ dual ตั้งค่า ISO ได้สูงถึง 1600 โฟกัสภาพรวดเร็วภายใน 0.3 วินาที พร้อมทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความระเอียดระดับ Full HD 1080p นอกจากนั้น เครื่องยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6050mAh ที่สามารถแสตนบายได้นานถึง 75 วันเลยทีเดียว

ราคา
โทรศัพท์ ulefone Power เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในประเทศจีนด้วยราคา $177.99 (ประมาณ 4,153 บาท) มีสี Dark Blue, Silver White และ Wooden ถ้าคุณสนใจ ก็คงต้องรอลุ้นกันแล้วละว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายเจ้าใดนำเข้ามาในบ้านเราหรือเปล่า?

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)