x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

จุใจกับหน่วยความจำขนาด Super-Size

ข่าว icon 11 ม.ค. 59 icon 10,529

vivo Y21 จุใจกับหน่วยความจำขนาด Super-Size
vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ vivo Y21 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ตัวเล็กแถมราคายังประหยัด มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว RAM 1GB กล้องหลังที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล รองรับหน่วยความจำขนาดใหญ่ สามารถใช้งานผ่าน OTG พร้อมทั้งฟังก์ชั่นใช้งานง่ายอื่นๆ ได้อีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจ
vivo Y21 ให้คุณสนุกไปกับการใช้งานแบบ Unlimited ด้วยหน่วยความจำ ROM ที่มากถึง 16GB สามารถเก็บภาพถ่ายได้มากถึง 3,000 รูป หรือเลือกเก็บเพลงได้ถึง 2,000 ไฟล์เพลง และยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 2.1 ครอบด้วย Android 5.1 Lollipop เพื่อทำให้การใช้งานของคุณลื่นไหลไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแอปพลิเคชั่นในตัวเครื่องหรือในส่วนการใช้งานอื่นๆ

และยังมีฟังก์ชั่น โหมด Smart Wake ที่ทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้กับการปลดล็อคหน้าจอตัวเครื่องเข้าสู่การใช้งานต่างๆ ได้ เพียงแค่วาดสัญลักษณ์บนหน้าจอที่ล็อคอยู่แค่นั้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ, เพลง, เว็บบราว์เซอร์, โซเชียลมีเดีย ฯ และ โหมด Smart Click คุณสามารถเปิดใช้งานได้แม้หน้าจอดับออยู่ โดยตั้งค่าใช้งานได้บนปุ่มปรับระดับเสียงก็สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการโทร, กล้องถ่ายภาพ, ฟังเพลง และ Facebook ได้ทันที

นอกจากนี้ vivo Y21 นั้นจะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณสนุกและง่ายมากขึ้นไปอีกด้วย โหมด Palm Capture แค่เพียงยกมือขึ้นบนหน้าจอในโหมดกล้องถ่ายภาพ จากนั้นรอเพียง 3 วินาที ก็สามารถถ่ายภาพได้ทันที หรือ โหมด Voice Capture ที่คุณสามารถถ่ายภาพได้โดยการพูดคำว่า "ชีส" แทนการกดชัตเตอร์ง่ายๆ


ราคา
vivo Y21 นั้นจะวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท มีเพียงสองสี คือ สีขาวและสีทอง โดยจะวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่าย Vivo ทุกสาขาค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)