x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิวสมาร์ทโฟนไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น

ข่าว icon 28 ธ.ค. 58 icon 4,331

Infinity R'Ma Smart พรีวิวสมาร์ทโฟนไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น
แบรนด์ Infinity เป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือเจ้าหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตมือถือที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อผู้สูงอายุ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นแรกออกมาในนามว่า "Infinity R'Ma Smart" โดยเครื่องก็มีฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อนผู้สูงอายุอีกเช่นเคย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามจากพรีวิวนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
สมาร์ทโฟน Infinity R'Ma Smart มาพร้อมตัวเครื่องที่จับพอดีมือ พกพาสะดวก แถมยังมีคุณสมบัติมากมายที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอ QHD IPS ขนาด 5.0 นิ้ว, ซีพียู MT6572 แบบ Dual-Core, RAM ขนาด 512MB, หน่วยความจำภายใน 4GB, รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก 32GB, รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.4 KitKat, แบตเตอรี่ 1500mAh, กล้องดิจิตอลด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องทางด้านหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยระบบ 3G คลื่น 850 และ 2100MHz

ด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นที่อยู่ของลำโพง และกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

ด้านซ้ายของเครื่องจะเป็นปุ่มเพิ่ม / ลดเสียง

ทางด้านบนของตัวเครื่องจะมีพอร์ต MicroUSB และช่องหูฟังขนาด 3.5มม.
นอกจากนั้น เครื่องยังมาพร้อมโฮมสกรีนที่จะแสดงไอคอนที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุในขนาดที่ใหญ่ มองเห็นอย่างชัดเจน ปุ่มกด และข้อความ SMS ก็มีขนาดใหญ่ ช่วยให้อ่านง่าย อีกทั้งมีฟังก์ชั่นมากมายที่ถูกดีไซน์มาเพื่อผู้สูงอายุ เช่น ฟังก์ชั่น SOS ที่สามารถระบุหมายเลขที่ต้องการติดต่อยามฉุกเฉินได้ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นมา เมื่อผู้ใช้กดปุ่ม SOS ระบบก็จะติดต่อไปยังเบอร์ที่ตั้งไว้ พร้อมกับส่งตำแหน่งพิกัดจากระบบ GPS ไปให้ทันที ส่วนแอปพลิเคชั่นเตือนกินยา จะช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดกินตาตามหมอสั่ง แถมยังมีแอปไฟฉายเอาไว้ให้ในหน้าโฮมสกรีนด้วย

หน้าโฮมกรีนหลักจะบรรจุแอปพลิเคชั่นที่ผู้สูงอายุต้องใช้ประจำเอาไว้
ด้วยขนาดไอคอนที่ใหญ่จึงมองเห็นชัด และเรียกใช้อย่างง่ายดาย

แอปพลิเคชั่นเตือนให้กินยา สามารถปรับแต่งได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

ข้อความ SMS ขนาดใหญ่ช่วยให้ผู้สูงอายุมองเห็นได้อย่างเต็มตา
ราคา
สมาร์ทโฟน Infinity R'Ma Smart วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,990 บาท โดยในเวอร์ชั่นปกติจะมีสีขาว และดำ ส่วนรุ่น Limited Edition จะมีเพียงสีทอง และวางจำหน่ายแค่ 5,000 เครื่องเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02- 644-6781 และ 089- 714 -8888 หรือเข้าไปดูที่เว็บไซด์ : www.linknetwork.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)