x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสีหวานแหวว อินเตอร์เฟสไม่เหมือนใครในราคาย่อมเยา

ข่าว icon 26 ส.ค. 58 icon 5,741

Smartisan U1 สมาร์ทโฟนสีหวานแหวว อินเตอร์เฟสไม่เหมือนใครในราคาย่อมเยา
หลังจากเมื่อปีที่แล้ว "Smartisan" แบรนด์จากประเทศจีนได้ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่น "T1" ออกมา ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จนในปีนี้พวกเขาก็ไม่พลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีชื่อรุ่นว่า "U1" ซึ่งจะมีอะไรน่าหลงใหลบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันดีกว่า...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
โทรศัพท์มือถือ Smartisan U1 มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้งานเริ่มต้นที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาประหยัดและใช้งานง่าย โดยตัวเครื่องนั้นมีลักษณะคล้ายกับ iPhone 5S แต่จะมีส่วนประกอบหลักเป็นพลาสติกแทน อีกทั้งยังมาพร้อมความบางเพียง 9 มม. และมีฝาหลัง 7 สีให้เลือกตามสไตล์ที่คุณต้องการ ได้แก่ สี variants-red, orange, yellow, green, light blue, blue และ purple
นอกจากนั้น ภายในยังประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย เช่น หน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p พร้อมกระจก Gorilla Glass 3, ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 แบบ Octa-Core 64-bit (4 x 1.5GHz Cortex-A53 + 4 x 1.0GHz Cortex-A53), RAM ขนาด 2GB, มีหน่วยความจำภายในให้เลือกทั้ง 16 และ 32GB, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล f/2.2 พร้อมเซ็นเซอร์ BSI, กล้องหน้าความละเอียด 4.91 ล้านพิกเซล, รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยระบบ 4G, มีอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย พร้อมแสดงไอคอนแอปพลิเคชั่นเป็นแบบ 3 ต่อ 3 แถว เพื่อให้มองเห็นชัดเจน ดูสะอาดตา แต่ถ้าคุณจะเปลี่ยนเป็นแบบ 6 ต่อ 6 หรือ 9 ต่อ 9 แถวก็ได้เช่นกัน โดยใช้นิ้วมือซูมเท่านั้น อีกทั้งเครื่องยังรันด้วยระบบปฏิบัติการ Smartisan 2.0 ที่พัฒนาจากระบบพื้นฐานของ Android ด้วย


ราคา
สมาร์ทโฟน Smartisan U1 วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีนด้วยราคา 899 หยวน หรือประมาณ 4,800 บาท สำหรับ 16GB และราคา 999 หยวน หรือประมาณ 5,300 บาท สำหรับ 32GB ถ้าเครื่องเข้ามาขายในไทยเมื่อไหร่ เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)