x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาเบาเบา

ข่าว icon 10 มิ.ย. 58 icon 6,164

Lumia 640 XL สมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาเบาเบา
เปิดตัวไปแล้วสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Microsoft ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้กับ Microsoft Lumia 640 XL, Lumia 640 และ Lumia 430 ที่จะออกตามมาติดๆ  แต่วันนี้เราจะนำข้อมูลของ Lumia 640 XL มาให้ดูกันก่อน จะมีจุดเด่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า 


ดูรีวิว Microsoft Lumia 640 XL
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Lumia 640 XL สามารถเข้าถึงเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็วหรือเชื่อมต่อเว็บไซต์ เล่นแอปและเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผล 1.2 GHz ขุมพลังระดับ Quad Core Qualcomm Snapdragon พร้อมเพลิดเพลินกับรูปภาพและวีดิโอบนหน้าจอคมชัดระดับ 5.7 นิ้ว ความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้าน กล้องหลัง 13 ล้าน พร้อมแฟลช LED และซอฟต์แวร์ Lumia Camera สามารถใช้งานได้ทั้งวันกับแบตเตอรรี่ขนาด 3000 mAh และเพลินกับ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุดพร้อม Lumia Denim ที่แค่ Swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นพิมพ์ Word Flow และ Live Folders และยังสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ภายในปีนี้อีกด้วย

ในกล่องมีอะไรบ้าง
  • ตัวเครื่อง
  • แบตเตอร์รี่
  • หูฟัง
  • ที่ชาร์จ
  • คู่มือ
  • ใบรับประกัน

อุปกรณ์ทั้งหมดภายในกล่อง
ดีไซน์
ตัวเครื่อง Microsoft Lumia 640 XL มีดีไซน์ที่สวยงาม กระทัดรัด วัสดุทนทานและมีหลากหลายสีสันให้เลือกทั้ง ขาว, ดำ, ฟ้า, ส้ม ซึ่งทางเราได้นำตัวเครื่องสีขาว มาให้ได้ชมกันนะค่ะ ขนาดรอบตัวเครื่องอยู่ที่  157.9 x 81.5 x 9 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 171 กรัม เท่านั้น จึงพกพาสะดวก โดยดีไซน์ตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้ต่างไปจากรุ่นก่อนๆ โดยรวมเน้นที่ความโค้งมนและขอบตัดด้านข้างๆ ซึ่งถือว่าดีไซน์แบบนี้เป็นเอกลักษณ์ของ Microsoft ก็ว่าได้

ด้านหน้าตัวเครื่องดีไซน์เรียบง่าย 

รูปทรงด้านหลังตัวเครื่อง

ทางด้านขวาตัวเครื่องเป็นปุ่มเปิด-ปิด และ ปุ่มเพิ่ม- ลดเสียง

ด้านซ้ายของตัวเครื่องจะไม่มีปุ่มใดๆ

ด้านบนตัวเครื่องจะเป็นช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.
การถ่ายภาพ
ในส่วนของการถ่ายภาพ Software หลักนั้นจะเป็น Lumia Camera ค่ะ ซึ่งมันมีความสามารถที่ไม่แพ้พวกรุ่นก่อนๆ สามารถปรับตั้งค่าได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายทั้ง ไวท์บาลานซ์, ISO, Speed Shutter, และการชดเชยแสง นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมจาก Microsoft เช่น
  • Lumia Camera คุณสามารถถ่ายภาพ ถ่ายภาพต่อเนื่องอัจฉริยะ และวิดีโอทั้งหมดในแอพพลิเคชั่นเดียว ใช้โหมดอัตโนมัติเมื่อคุณต้องการเล็งแล้วถ่ายอย่างเดียว หรือสลับเป็นโหมดควบคุมด้วยตนเอง
  • Lumia Selfie คือแอพสำหรับถ่ายภาพตัวเองโดยใช้กล้องหน้าหรือกล้องหลัก แค่เพียงคลิกที่ปุ่มกล้อง คุณก็จะได้ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง
  • Lumia Storyteller คุณสามารถจัดกลุ่มข้อมูลภาพถ่าย, วีดีโอ เรียกดูและแก้ไขเรื่องราวทั้งหมด และชมเรื่องราวนั้นๆ ในแบบสไลด์หรือแบ่งปันกับเพื่อนๆ
นอกจากนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ที่ Lumia collection ในสโตร์ค่ะ
ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ภาพถ่ายจากกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
การประมวลผล
Microsoft Lumia 640 XL มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8.1 พร้อม Lumia Denim โดยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 processor แบบ Quad core ความเร็ว 1.2 GHz รวมไปถึงหน่วยความจำ Ram 1 GB ส่วนพื้นที่จัดเก็บหน่วยความจำภายในแม้จะมีเพียง 8 GB แต่ก็สามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย SD Card ได้ถึง 128 GB

ราคา
Lumia 640 XL จะวางจำหน่ายเดือนเมษายน 2558 ในราคา 7,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)