x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ Premium จะได้รับฟีเจอร์ 3D Creator พร้อมรายชื่อรุ่นที่ได้ไปต่อใน Android 8.0 Oreo

ข่าว icon 5 ก.ย. 60 icon 3,770
Sony Xperia XZ Premium จะได้รับฟีเจอร์ 3D Creator พร้อมรายชื่อรุ่นที่ได้ไปต่อใน Android 8.0 Oreo


สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว อย่าง Sony Xperia XZ1 และ Sony Xperia XZ1 Compact มาพร้อม 3D Creator ฟีเจอร์สุดว้าวที่สามารถสแกนใบหน้าของเราให้กลายเป็น 3D เพื่อนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นอนิเมชั่นสำเร็จรูป ที่ทำงานแบบ AR ให้เราสามารถมีส่วนร่วมกับตัวละครของเราผ่านการบันทึกวีดีโอ หรือทำเป็นภาพน่ารักๆ เพื่อแชร์ใน Social และสามารถนำไปพิมพ์ออกมาผ่านเครื่องพิมพ์ 3 มิติได้ด้วยนะครับ เป็นฟีเจอร์ที่สร้างสรรค์และชวนว้าวจริงๆ สามารถปั้น 3D กันได้อย่างง่ายๆ เลย 
ล่าสุด มีการประกาศออกมาแล้วว่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธงประจำปีนี้อย่าง Sony Xperia XZ Premium ก็จะได้เล่นฟีเจอร์นี้ด้วยเช่นกัน เมื่ออัพเดต Android 8.0 Oreo เรียบร้อยแล้ว นอกจากฟีเจอร์ 3D Creator ทาง Sony ยังจะปรับปรุงเรื่องกล้องให้ด้วยนะครับ โดยจะปรับปรุง Auto Focus ให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงฟีเจอร์ Predictive Capture (จับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหว ก่อนลั่นชัตเตอร์ เพื่อให้สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้แม่นยำยิ่งขึ้น) ก็จะได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์กว่าเดิมอีกด้วย อดใจรอกันได้เลยครับ

นอกจาก Sony Xperia XZ Premium ที่จะได้อัพเดต Android 8.0 Oreo แล้วทาง Sony ยังได้ประกาศสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นที่จะได้รับการอัพเดตด้วยเช่นกัน ได้แก่
  • Sony Xperia X
  • Sony Xperia X Performance
  • Sony Xperia XZ
  • Sony Xperia X Compact
  • Sony Xperia XZs
  • Sony Xperia XA1
  • Sony Xperia XA1 Plus
  • Sony Xperia XA1 Ultra
  • Sony Xperia Touch
สำหรับวันเวลาที่จะปล่อยซอฟท์แวร์อัพเดทนั้นยังไม่มีประกาศออกมาจากทาง Sony แต่เพื่อนๆ ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนที่อยู่ในรายชื่อ ก็อุ่นใจกันได้เลยว่าได้ไปต่อกันอย่างแน่นอน
ที่มา : twitter.com/SonyMobileNews

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)