x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple ประกาศวันเปิดตัว iPhone 8 อย่างเป็นทางการ 12 ก.ย. 60

ข่าว icon 1 ก.ย. 60 icon 3,846
Apple ประกาศวันเปิดตัว iPhone 8 อย่างเป็นทางการ 12 ก.ย. 60


Apple เตรียมจัดงานอีเว้นท์ในวันที่ 12 กันยายน นี้ ที่ Steve Jobs Theater ซึ่งคาดว่างานนี้จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น และแน่นอนว่าพระเอกของงานนี้เป็นสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมของ Apple อย่าง iPhone 8 (ชื่อชั่วคราว) ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าจะมาพร้อมหน้าจอ OLED ไร้ขอบ และ 3D Face Recognition ที่ทาง Apple พัฒนาขึ้นมาเอง และหลายสื่อคาดการว่าน่าจะเป็นรุ่นที่มีราคาสูงที่สุดของ Apple โดยคาดว่าราคาจะอยู่ในช่วง $1,000 - $1,400 หรือประมาณ 33,209 - 46,492 บาท 
ตามมาด้วยรุ่นอัพเกรดจากปีที่แล้ว อย่าง iPhone 7s และ iPhone 7s Plus ที่น่าจะยังคงดีไซน์แบบเดิม และอัพเกรดสเปคตามแนวทางที่เคยเป็นมา แต่อาจจะมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น เทคโนโลยี AR, ชิปเซ็ตตัวใหม่ Apple A11ตามมาด้วยความจุ 64GB, 256GB และ 512GB
นอกจากนี้ Apple น่าจะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ ซึ่งสามารถใช้งานในการโทรศัพท์ได้ พร้อมรองรับ LTE สามารถพูดคุยผ่านตัวนาฬิกาได้เลย ไม่ใช่แค่เพียงแจ้งเตือนอย่างเดียว ตามมาด้วย Apple TV รุ่นใหม่ ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K และที่ขาดไม่ได้ คือ iMac รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมสเปคสุดแรงสำหรับการใช้งานระดับสูง 
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ยอดขายของ iPhone ชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง เป้นผลมาจากการออกแบบที่หยุดนิ่ง ทำให้ Apple คาดว่าด้วยการออกแบบใหม่นี้ จะเป็นการกระตุ้นความต้องการ iPhone ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง

สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theatre ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมแห่งใหม่ที่สำนักงานของ Apple เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยงานจะเริ่มในเวลาเที่ยงคืนของประเทศไทย และคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ก.ย. 60 ในประเทศกลุ่มแรก ส่วนในบ้านเราก็ไม่นานเกินรอครับ แฟนๆ รอลุ้นรายละเอียดในวันงานเปิดตัวกันได้เลย
ที่มา : apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)