x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TCL เตรียมนำ Palm กลับมาสู่วงการมือถืออีกครั้ง ในปี 2018

ข่าว icon 31 ส.ค. 60 icon 4,582
TCL เตรียมนำ Palm กลับมาสู่วงการมือถืออีกครั้ง ในปี 2018

ในยุคก่อนหน้าที่จะมีสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone และสมาร์ทโฟนระบบ Android นั้น หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินมือถือแบรนด์ Palm กันมาบ้างแล้ว ถือว่าเป็นแบรนด์ในตำนานเลยทีเดียว หลังจากห่างหายไปจากวงการมาอย่างยาว ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง TCL นั้นได้เริ่มพัฒนาอุปกรณ์ชนิดใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ Plam และจะทำการเปิดตัวในช่วงปี 2018 นี้ 

Stefan Streit ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ TCL บริษัทผู้ดูแลสิทธิแบรนด์ Palm ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่าง Android Planet พร้อมกับยืนยันว่า ในขณะนี้้ทาง TCL ได้เริ่มพัฒนาอุปกรณ์ชนิดใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ Plam แล้ว และจะทำการเปิดตัวในช่วงปี 2018 แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android คล้ายกับ BlackBerry Keyone ส่วนระบบ webOS ที่ Palm เคยพัฒนามานั้น คงไม่สามารถนำมาใช้งานได้ เนื่องจากได้ขายสิทธิการใช้งานให้แก่ LG ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปี 2013
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tcl palm

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)