x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy J7+ ในราคา 12,900 บาท แถมฟรี หูฟัง U Flex มูลค่า 2,490 บาท

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 3,812
ซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy J7+ ในราคา 12,900 บาท แถมฟรี หูฟัง U Flex มูลค่า 2,490 บาท


Samsung Galaxy J7+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาเบาๆ จาก ซัมซุง ประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาอยู่ที่ 12,900 บาท พร้อมเปิดให้จองระหว่างวันที่ 1 - 17 กันยายน 2560

โดย Samsung Galaxy J7+ มาพร้อมดีไซน์โลหะไร้ รอยต่อ Unibody มาพร้อมจุดขายสำคัญกล้องคู่ความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.7 + 5MP ค่ารูรับแสง F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.9 แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่าง Live Focus เหมือนเรือธง (ละลายฉากหลัง)
นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟนในระดับกลางที่ทาง ซัมซุง ใส่ระบบสั่งการตอบสนองอัจฉริยะ Bixby มาให้อีกด้วย พร้อมฟีเจอร์เด่นๆ อย่าง Multi window, Dual messenger, Secure Folder, และระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและ Face detection แต่น่าเสียดายรุ่นนี้ไม่มี NFC เลยไม่รองรับ Samsung Pay นะครับ

สำหรับประเทศไทย Samsung Galaxy J7+ จะวางจำหน่ายครบทั้ง 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีชมพู โดยจะเปิดจองในวันที่ 1 - 17 กันยายน 2560 ซึ่งผู้ที่จองจะได้รับ หูฟัง Samsung U Flex มูลค่า 2,490 บาท นอกจากนี้ ผู้ที่จองสินค้าผ่าน Samsung Brand Shop จะได้รับเพิ่ม Soft Cover สี Clear มูลค่า 390 บาท (รับเครื่องในวันที่ 22 - 24 กันยายน 2560) ใครที่สนใจห้ามพลาดเลยทีเดียว
สามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy J7+ ด้ก่อนใครด้วยการจองผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ Samsung Brand Shop ทั่วประเทศ และทางร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ www.S-eStore.com และอีกช่องทางผ่านเว็บไซต์เครือข่ายเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxyj

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy j7 samsung u flex

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)