x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! Huawei P10 Plus Bright Black สีใหม่ ดำเงา สุดพรีเมี่ยม

ข่าว icon 15 ส.ค. 60 icon 3,943
มาแล้ว! Huawei P10 Plus Bright Black สีใหม่ ดำเงา สุดพรีเมี่ยม


Huawei P10 Plus Bright Black เป็นสีใหม่ล่าสุดที่ Huawei เพิ่งจะเปิดตัวในประเทศจีน ตัวเครื่องมาพร้อมโทนสีดำเงาดูพรีเมี่ยมมากๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีสีสันให้เลือกซื้อมากมายจริงๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมมือกับ RGB ปล่อยสีพิเศษอย่าง Greenery และ Dazzling Blue (สีนี้สวยมากๆ) ออกวางจำหน่าย



สำหรับรายละเอียดสเปคของ Huawei P10 Plus Bright Black จะเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ทุกอย่างครับ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD, กระจก Corning Gorilla Glass 5, กล้องคู่ความละเอียด 20MP + 12MP และแบตเตอรี่ความจุสูง 3,750 mAh 
สำหรับราคาของ Huawei P10 Plus ในประเทศไทย ขณะนี้อยู่ที่ 20,900 บาท (ปรับราคาลดลงมาจากราคาเปิดตัว 23,900 บาท) ใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ หัวเหว่ย ประเทศไทย กำลังจัดโปรโมชั่น Huawei Grand Sale สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200.- เมื่อซื้อผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (ระยะโปรโมชั่นถึงวันที่ 31 ส.ค. 2560) 
แต่สำหรับสีใหม่ Bright Black ยังไม่มีกำหนดจะนำเข้ามาจำหน่ายนะครับ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เราจะรีบนำมาเสนออย่างแน่นอน
ที่มา : weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p10 plus huawei p10 plus bright black

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)