x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y55s Matte Black พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

ข่าว icon 10 ส.ค. 60 icon 8,835
Vivo Y55s Matte Black พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้


ใครที่กำลังสนใจสมาร์ทโฟนในราคาสุดคุ้มอย่าง Vivo Y55s วันนี้มาพร้อมสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกหรูหรามากยิ่งขึ้นกับ Vivo Y55s สีดำ Mette Black ในราคาเพียง 5,990 บาท หลังจากก่อนหน้านี้วางจำหน่ายเพียงแค่สีทอง (Gold) และสีโรสโกล (Rose Gold)
สำหรับ Vivo Y55s Mette Black มาพร้อมกับ Funtouch OS 3.0 ครอบทับด้วย Android 6.0 Marshmallow หน้าจอขนาดกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด 720P มีโหมดถนอมสายตา กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง f2.0 กล้องหลังความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง f2.2 สามารถใช้งานแบ่งหน้าจอได้ด้วยโหมด Smart Split 2.0 รองรับ 4G LTE โดยมี RAM 2 GB และ ROM 16 GB รองรับ microSD ความจุสูงสุด 256GB

สามารถจับจองเป็นเจ้าของ Vivo Y55s Mette Black ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y55s vivo y55s matte black

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)