x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix รองรับวิดีโอแบบ HDR บน Sony Xperia XZ Premium แล้ว

ข่าว icon 9 ส.ค. 60 icon 3,562
Netflix รองรับวิดีโอแบบ HDR บน Sony Xperia XZ Premium แล้ว

Sony Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมียมที่รองรับการแสดงผลแบบ 4K HDR ล่าสุดคอหนังที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เฮกันดังๆ เพราะ Netflix ได้ประกาศรองรับวิดีโอแบบ HDR บน Sony Xperia XZ Premium แล้ว หลังจากที่ผ่านมา รองรับเพียงแค่ Amazon Prime Video HDR เท่านั้น 

แต่ในตอนนี้ ยังไม่แน่ใจว่าหากดูรายการจาก Netflix ผ่าน Sony Xperia XZ Premium จะสามารถรับชมวิดีโอในระดับ 4K ได้ด้วยหรือเปล่า? เพราะอย่างในรุ่น LG G6 ที่รองรับ Dolby Vision นั้น  สามารถสตรีมวิดีโอจาก Netflix แบบ HDR ได้ที่ความละเอียด 1080p เท่านั้น ส่วนใครที่ใช้สมาร์ทโฟน Sony Xperia XZ Premium และต้องการรับชมวิดีโอ Netflix ก็อย่าลืมสมัครใช้งาน Netflix ก่อนนะคะ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony netflix xperia xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)