x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Sharp Aquos S2 สมาร์ทโฟนฝาแฝด iPhone 8

ข่าว icon 7 ส.ค. 60 icon 3,941
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Sharp Aquos S2 สมาร์ทโฟนฝาแฝด iPhone 8


Sharp Aquos S2 เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ผลิตโดย Foxconn Technology Group โรงงานเดียวกับที่จะผลิต iPhone 8 แถมทั้ง 2 รุ่นนี้ยังมีดีไซน์ที่คล้ายกันมากครับ จนมีข่าวว่าภาพที่หลุดออกมาของ iPhone 8 นั้นเป็นการสับขาหลอก จริงๆ แล้วมันคือ Sharp Aquos S2

สำหรับ Sharp Aquos S2 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ และมีด้านหลังเป็นวัสดุกระจก แกนกลางเป็นโลหะ และมาพร้อมกล้องคู่ ดูคล้ายภาพหลุดของ iPhone 8 มากจริงๆ ตามข้อมูลจะผลิตออกมา 3 รุ่น ประกอบด้วย FS8016 ราคาคาดว่าจะอยู่ที่ $519 หรือ 17,253 บาท หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD+ ชิปเซ็ต Snapdragon 660, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB, กล้องคู่ความละเอียด 12 MP + 8MP 
FS8010 จะเหมือนรุ่นแรก แต่ปรับลดชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 330 วางจำหน่ายในราคา $401 หรือ 13,330 บาท และรุ่นท็อปสุด จะปรับความละเอียดหน้าจอเป็น QHD+ และมาพร้อมชิปเซ็ตระดับเรือธงอย่าง Snapdragon 835 ราคายังไม่มีระบุออกมาโดยทั้ง 3 รุ่นจะเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ครับ
ล่าสุดมีตัวอย่างภาพถ่ายจาก Sharp Aquos S2 หลุดออกมาผ่านทาง Weibo โชว์คุณสมบัติ Selective Focus ละลายหลังจนเกิด Bokeh จากภาพถือว่าดูดีมากทีเดียวครับ อย่างเช่นภาพของหลวงจีน ละลายได้อย่างสวยงาม แม้จะเป็นภาพเต็มตัว ใครที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนแบรนด์ญี่ปุ่น (แม้จะถูกซื้อกิจการโดย Foxconn แล้วก็ตาม) ก็อดใจรอกันได้เลยนะครับ




ที่มา : mydrivers

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone 8 sharp sharp aquos s2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)