x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ Premium สีใหม่ Bronze Pink เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 27 ก.ค. 60 icon 2,895
Sony Xperia XZ Premium สีใหม่ Bronze Pink เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้


ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ในแฟนเพจ Sony Mobile TH ได้มีการโพสต์ภาพของ Sony Xperia XZ Premium สีใหม่ Bronze Pink พร้อมข้อความว่า "ขอเสียงคนที่อยากซื้อ Xperia XZ Premium สี Bronze Pink หน่อยยยยยยยย" เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โซนี่ ประเทศไทย เตรียมนำ Sony Xperia XZ Premium สีใหม่ Bronze Pink เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย
สำหรับ Sony Xperia XZ Premium เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Sony จัดเต็มเทคโนโลยีใหม่ๆ สเปคระดับสูง พร้อมรูปทรงพรีเมี่ยมสวยงาม เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมอีกรุ่นในตอนนี้เลยครับ สำหรับสี Bronze Pink ดูสวยงามมากๆ ใครที่สนใจตั้งตารอกันให้ดีๆ เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz premium sony xperia xz premium bronze pink

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)