x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ลดราคาชวนตะลึง เหลือเพียง 10,990 บาทเท่านั้น!

ข่าว icon 27 ก.ค. 60 icon 3,673
Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ลดราคาชวนตะลึง เหลือเพียง 10,990 บาทเท่านั้น!


Vivo V5 Plus เป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ที่มาพร้อมสเปคและวัสดุสุดหรูน่าใช้งาน ในวันนี้ปรับลดราคาอีกครั้งในแบบสุดว้าว! เหลือเพียง 10,990 บาทเท่านั้น (จากก่อนหน้า 12,990) ซื้อวันนี้พร้อมรับกล่อง Boxset สุดหรูเช่นเดิม

Vivo V5 Plus มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ 20MP + 8MP และแสง Softlight ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการ Selfie โดยเฉพาะ และมีหน้าจอ LCD IPS in-call ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P 1920 x 1080 pixels, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64 GB รองรับ OTG และชิปเสียง Hi-Fi AK4376

Vivo V5 Plus ทั้ง 2 สี คือ สีทอง ( Gold ) และสีดำ ( Matte Black ) โดยจะเริ่มลดราคาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปเป็นเจ้าของ Vivo V5 Plus ได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)