x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูสเฟียร์ มอบประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาส เอาใจสาวก Apple เปิดบริการ "TrueSphere Apple Excellence"

ข่าว icon 19 ก.ค. 60 icon 3,720
ทรูสเฟียร์ เอาใจสาวก Apple เปิดบริการ "TrueSphere Apple Excellence"


ทรูสเฟียร์ (TrueSphere) โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ระดับเฟิร์สคลาส เดินหน้าสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Apple เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด TrueSphere Apple Excellence ที่จะช่วยลูกค้าจัดการกับทุกปัญหาเกี่ยวกับ Apple ได้อย่างมืออาชีพ จากพนักงานทรูสเฟียร์ที่เข้ารับการอบรมโดยตรงจาก Apple การันตีความสามารถในการให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ Apple ทั้ง iPhone, iPad, Apple Watch และ Apple accessories เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและใช้ผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งด้านสินค้าและบริการ สะท้อนศักยภาพ The First-Class Destination of Apple ที่แรกในไทย


TrueSphere Apple Excellence พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ทรูสเฟียร์สาขาเอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เมกาบางนา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ บางกะปิ, บลูพอร์ต หัวหิน และ ทรู แบรนดิ้ง ช้อป สยามพารากอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple truesphere truesphere apple excellence

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)