x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด Moto G5s Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ จาก Motorola

ข่าว icon 18 ก.ค. 60 icon 3,121
หลุด Moto G5s Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ จาก Motorola


ขยันปล่อยออกมาเรื่อยๆ สำหรับสมาร์ทโฟนจากทาง Motorola ล่าสุดมีภาพหลุดเกี่ยวกับ Moto G5s Plus ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยรายละเอียดนั้นจะมาพร้อมกับกล้องคู่ ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลซึ่งใช้หลักการทำงานระหว่างเซ็นเซอร์ภาพสี กับเซ็นเซอร์ภาพขาวดำ กล้องกน้าความละเอียดจากเดิม 5 ล้านพิกเซล เพิ่มเป็น 8 ล้านพิกเซล ตัวฝาหลังทำจากวัสดุอะลูมิเนียมแทนพลาสติก

กล้องหลังคู่ที่มากับรุ่น Moto G5s Plus มีคุณสมบัติสามารถถ่ายรูปได้หลากหลายสไตล์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปแนว bokeh การเปลี่ยนแปลงภาพพื้นหลัง หรือการเลือก filter ในแบบขาวดำได้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD คาดว่าน่าจะใช้ชิปเซ็ตเป็น Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 64GB สำหรับวันเปิดตัวยังไม่มีประกาศออกมา แต่มีก่รคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นวันที่ 25 กรกฏาคมนี้
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto g5s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)