x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช ส่งตรงโปรโมชั่นสุดแรง เป็นเจ้าของ Moto Z2 Play ได้ในราคาเกินคุ้ม!

ข่าว icon 18 ก.ค. 60 icon 3,026
ทรูมูฟ เอช ส่งตรงโปรโมชั่นสุดแรง เป็นเจ้าของ Moto Z2 Play ได้ในราคาเกินคุ้ม!


ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G+ อันดับ 1 เร็วแรงสุดระดับ 4.5G ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมความสำเร็จในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้าทั่วประเทศ

พิเศษสุด! โมโตโรล่า เปิดตัว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Moto Mods อุปกรณ์เสริมที่รองรับนวัตกรรมสุดล้ำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 15,990 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท เหลือเพียง 10,990.- เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 599 พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ระยะสัญญา 12 เดือน) สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ฟรี! เน็ต 4G+ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทรูมูฟ เอช moto z2 play

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)