x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo จับมือ 11Street จัดโปรโมชั่น "จ่ายสบาย แถมก็หนัก" ลดราคาหลากหลายรุ่น พร้อมของแถมจุใจ

ข่าว icon 13 ก.ค. 60 icon 4,594
Vivo จับมือ 11Street จัดโปรโมชั่น "จ่ายสบาย แถมก็หนัก" ลดราคาหลากหลายรุ่น พร้อมของแถมจุใจ


Vivo จับมือ 11Street จัดโปรโมชั่น "จ่ายสบาย แถมก็หนัก" ลดราคาหลากหลายรุ่น พร้อมของแถมจุใจ และสามารถผ่อน 0% ได้สบายๆ (สามารถผ่อนได้กับบัตรทุกธนาคารชั้นนำ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สมาร์ทโฟน Vivo Y31 เหลือเพียง 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,990 บาท) แถมฟรี ไม้เซลฟี่, พาพาเทีย และถุงผ้า

สมาร์ทโฟน Vivo Y53 ราคา 4,990 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือน แถมฟรี ไม้เซลฟี่, ถุงผ้า, สมุดโน๊ต, เคส, พาพาเทีย, พวงกุญแจ, กระติกน้ำ, สายรัดหูฟัง, ที่วางโทรศัพท์มือถือ และตุ๊กตาลำโพง

สมาร์ทโฟน Vivo Y55s ราคา 5,990 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน แถมฟรี ไม้เซลฟี่, ถุงผ้า, สมุดโน๊ต, เคส, พาพาเทีย, พวงกุญแจ, กระติกน้ำ, สายรัดหูฟัง, ที่วางโทรศัพท์มือถือ และตุ๊กตาลำโพง

สมาร์ทโฟน Vivo V5s ราคา 9,990 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน แถมฟรี Premium Set, MicroSD, ไม้เซลฟี่, ถุงผ้า, เคส, พาพาเทีย, พวงกุญแจ, กระติกน้ำ, สายรัดหูฟัง และที่วางโทรศัพท์มือถือ

สมาร์ทโฟน Vivo V5 Plus ราคา 12,990 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน แถมฟรี Premium Set, MicroSD, ไม้เซลฟี่, ถุงผ้า, เคส, พาพาเทีย, พวงกุญแจ, กระติกน้ำ, สายรัดหูฟัง และที่วางโทรศัพท์มือถือ
พร้อมด้วยกองทัพของแถมมาแถมอีกกว่า 10 รายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 60 เท่านั้น!
สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.11street.co.th/store/vivothailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y51 11street vivo v5s vivo v5plus vivo y55 vivo y55s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)